5 ไอดอลสาวสวยที่เกิดในเดือนแห่งความรัก
2020-02-27 10:34:31
Advertisement
คลิก!!!

โรเซ่ (Rosé) วง Blackpink

โรเซ่ (Rosé) วง Blackpink เกิดเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ปี 1997 ถือเป็นอีกหนึ่งไอดอลสาวที่มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์ โรเซ่เป็นคนที่มีออร่าของทั้งความน่ารักและเซ็กซี่ มีความเป็นผู้หญิงที่สามารถทำให้ใจของผผู้ชายหลายคนละลาย

โซลาร์ (Solar) วง Mamamoo

โซลาร์ เกิดวันที่ 21 มกราคม ปี 1991 เธอคือศิลปินเจ้าของเสียงทรงพลัง และยังมีความสามารถด้านการเต้นและการแสดงบนเวทีแบบไม่ธรรมดา นอกจากจะทำให้แฟนคลับหนุ่มๆตกหลุมรักแล้ว เธอยังสามารถครองใจแฟนคลับสาวๆในวัย 20-30 ได้มากมายอีกด้วย 

ซึลกิ (Seulgi) วง Red Velvet

ซึลกิ เกิดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ปี 1994 ใบหน้าของซึลกินั้นเป็นเอกลักษณ์ เมื่อรวมกับทักษะการร้องเพลงและการเต้นของเธอแล้ว ซึลกิถือเป็นอีกหนึ่งไอดอลคุณภาพของวงการเคป็อปที่ครบเครื่องทั้งร้อง เต้น และคาริสม่าที่ไม่เหมือนใคร 

จีฮโย (Jihyo) วง Twice

จีฮโย และ โรเซ่มีอายุเท่ากัน แต่จีฮโยเป็นพี่เพราะ เธอเกิดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ใบหน้าของจีฮโยนั้นเป็นเอกลักษณ์และจดจำได้ง่าย เสียงร้องของเธอช่วยสร้างพลังให้กับเพลงของทไวซ์ 

ชองฮา (Chungha)

หากพูดถึงศิลปินหญิงเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จในยุคนี้ ชื่อของชองฮาต้องรวมอยู่ในนั้นด้วย ชองฮาเกิดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ปี 1996 เธอมีทักษะการเต้นที่โดดเด่นมาก ชองฮาเป็นคนใจดีดังจะเห็นได้จากที่เธอคอยเอาใจใส่แฟนคลับอยู่เสมอ และมอบของขวัญให้กับแดนเซอร์ของตัวเองอีกด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X