นักแสดงสาวอีมินจอง (Lee Minjung) อวดอาหารเย็นสุดหรูที่เธอทำด้วยตัวเอง
2020-02-07 09:55:32
Advertisement
คลิก!!!

 

ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ นักแสดงสาวอีมินจอง (Lee Minjung) ได้โพสต์รูปภาพมื้อเย็นสุดหรูที่เธอทำให้เพื่อนๆ ของเธอ

การจัดโต๊ะที่เหมือนกับในภัตตาคารและอาหารที่ดูหน้าตาน่าตื่นเต้นแสดงให้เห็นฝีมือในการทำอาหารที่ยอดเยี่ยมของเธอ พิสูจน์ให้เห็นว่าเธอมีความสามารถรอบด้านมากแค่ไหน

ในรูปนึง ทุกคนสามารถเห็นได้ชัดเจนว่าอาหารที่เธอทำนั้นดูหรูหรามากแค่ไหน ซึ่งอาหารในจานนั้นประกอบไปด้วยสลัดและไข่ที่ปรุงรสมา ท็อปด้วยคาเวียร์ด้านบน

เธอยังมีอาหารเกาหลีที่ดูหน้าตาน่าทานและน่าอร่อยให้กับเพื่อนๆ ของเธออีกด้วย

และนี่ก็คือปาร์ตี้มื้อเย็นที่เต็มไปด้วยอาหารชั้นเลิศที่จะทำให้คุณอยากเป็นแขกของเธอเลยทีเดียว

ทางด้านชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นดังนี้

[+4,431 , -413] “ทำไมฉันรู้สึกว่าพวกคอมเมนท์ด่านี่ตลกจัง ฮ่าๆๆๆ ทุกคนดูเหมือนจมอยู่กับความอิจฉาอะ ฮ่าๆๆๆๆ”

[+3,756 , -456] “เธอต้องมีจานเป็นตันเก็บไว้แน่เลย...แต่ฉันว่าการทำอาหารมันสนุกก็ต่อเมื่อคุณไม่ต้องกังวลเรื่องล้างจานเองน่ะ คุณป้าคะ~ ช่วยดูแลเรื่องการทำความสะอาดให้ด้วยนะคะ~”

[+3,379 , -481] “ถ้าฉันไม่ต้องกังวลเรื่องเงินและได้อยู่บ้านทุกวัน ฉันก็คงทำอาหารเพื่อความสนุกเหมือนกัน...TT TT พวกคนดังอยู่ในโลกที่แตกต่างออกไปเลย อีฮโยรีไม่ได้ทำงานมาหลายปีแต่เธอก็ยังใช้ชีวิตได้โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาเรื่องเงิน เธอบอกว่าเธอเก็บเงินไว้พอที่จะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ของเธอได้แล้ว ในขณะที่ฉันต้องอดตายในวันพรุ่งนี้ถ้าวันนี้ฉันไม่ทำงาน TT TT”

[+2,100 , -393] “ฉันเจอตัวจริงเธอที่ตลาด นึกว่าเธอเป็นตุ๊กตา ตัวจริงเธอน่ารักกว่ามาก”

[+1,159 , -297] “แปลกๆ นะที่อีมินจอง, โกโซยองและพัคซูจินต่างก็แต่งงานแล้วแต่พวกเธอไม่เคยโพสต์รูปคู่กับสามีในอินสตาแกรมเลย ถ้าคุณลองไปดูหน้าฟีดของพวกเธอ คุณจะคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงคนอื่นเพราะพวกเธอมีรูปสามีน้อยมาก”

[+399 , -32] “บางทีอาจจะมีเชฟสอนเธอมาทั้งหมดนี่เลย และจากนั้นก็มีแม่บ้านช่วยทำความสะอาด~ เงินยอดเยี่ยมที่สุด! เงินแก้ไขปัญหาได้ทุกอย่าง”

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X