สื่อเกาหลีรายงานว่า Big Hit จะจับมือรวมกิจการกับ Pledis ต้นสังกัดของ Seventeen และ NU’EST
2020-01-13 09:33:30
Advertisement
คลิก!!!

 

ล่าสุด Big Hit Entertainment ออกมาโต้ตอบข่าวที่บอกว่าจะเข้ารวมกิจการกับ Pledis Entertainment แล้ว

จากที่มีการรายงานของสื่อเกาหลีว่า BTS, TXT, SEVENTEEN และ NU’EST จะได้กลายมาเป็นศิลปินร่วมสังกัดเดียวกันจากการที่ Big Hit Entertainment ตัดสินใจเข้ารวมกิจการกับ Pledis Entertainment เช่นเดียวกับที่ Big Hit Entertainment ได้เคยเข้ารวมกับ Source Music มาแล้วในเดือนกรกฎาคม 2019

จากการรายงานดังกล่าว บริษัท Pledis Entertainment จะดำเนินงานอย่างอิสระเช่นเดียวกับ Source Music เพียงแต่อยู่ภายใต้ร่มเงาของ Big Hit Entertainment เท่านั้น และบริษัท Pledis Entertainment ก็จะย้ายไปยังตึกของบริษัท Big Hit Entertainment ในยองซานด้วย

“เราคาดว่าทั้งสองบริษัทจะทำงานร่วมกันได้อย่างทรงพลังในอนาคตด้วยการจับมือกัน พวกเขาจะเปิดกว้างโอกาสให้ศิลปินใหม่ที่กำลังเติบโตและพัฒนาสิ่งต่างๆ และเครือข่ายระดับโลกของพวกเขาด้วยความรู้ที่ทั้งสองบริษัทมี” - แหล่งข่าว

หลังจากมีการรายงานข่าวดังกล่าวออกมา Big Hit Entertainment ก็ได้ออกมาโต้ตอบข่าวลือดังกล่าว และปฏิเสธการเข้ารวมกิจการแล้ว

“เราเปิดกว้างต่อหลายๆ โอกาส แต่เรายังไม่มีการตัดสินใจในเรื่องที่มีการรายงานออกไป” - Big Hit Entertainment

ถ้าหากมีการเข้ารวมกิจการกับ Pledis Entertainment บริษัท Big Hit ก็ถูกคาดว่าจะเกาะอันดับการเป็นบริษัทในท็อป 3 เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X