ซานะ วง TWICE เปิดใจกับแฟนคลับ และออกมาปกป้องจีฮโยอย่างอ้อมๆ
2020-01-06 19:43:48
Advertisement
คลิก!!!

 

ซานะ (Sana) ได้ออกมาพูดถึงความคิดเห็นของเธอต่องานอีเว้นท์เมื่อไม่นานมานี้อย่างอ้อมๆ

ซานะได้โพสข้อความในช่วงเช้าของวันที่ 6 มกราคม โดยมีหัวข้อความ “สวัสดีวันซ์! ฉันเอง ซานะ” ลงในกลุ่มแฟนคลับ

ซานะได้เขียนข้อความถึงแฟนคลับว่า “ฉันรู้สึกเจ็บปวดและเสียใจเมื่อเห็นวันซ์ต้องเหน็ดเหนื่อย และถ้าสิ่งที่ทำให้คุณหมดแรงคือพวกเรา มันก็คงทำให้ฉันเจ็บปวดมากขึ้น แต่ว่าเราก็แค่มนุษย์คนหนึ่ง บางครั้งเราก็ทำผิดพลาด และทำให้คนอื่นผิดหวัง และบางครั้งเราก็ทำให้วันซ์เจ็บปวด แต่สิ่งเหล่านั้น เราไม่ได้อยากให้เป็นอย่างนั้นเลยนะ”

“ฉันอยากเป็นคนที่สามารถปกป้องและโอบกอดวันซ์ ให้ความอบอุ่นพวกคุณให้มากขึ้นในปีนี้ เราจะพัฒนาขึ้นไปอีกในปี 2020! ปีนี้ก็มาพุ่งไปข้างหน้าด้วยกันเถอะ!”

ก่อนหน้านี้มีเหตุการณ์ที่ทำให้วันซ์บางคนไม่พอใจ สืบเนื่องมาจากวันที่ 5 มกราคม บน VLIVE ที่จีฮโย (Jihyo) ได้มาบอกว่า “ในงาน MAMA ฉันไม่ได้ขึ้นไปบนเวทีช่วงหนึ่ง แต่มีคนเอาไปพูดกันต่างๆนานา และหาเหตุผลว่าทำไมฉันถึงไม่ได้ขึ้นไปบนเวทีในตอนนั้น ฉันอยากออกมาบอกว่า ฉันแค่รู้สึกไม่สบาย”

จากนั้นจีฮโยได้บอกต่อ “ต้องเสียใจกับคนกลุ่มนั้นด้วย ไม่มีเรื่องให้คุณได้โจมตีแล้ว เพราะช่วงนั้นฉันไม่ได้ทำอย่างอื่นเลย ฉันแค่ไม่สบาย” 

จากการที่จีฮโยออกมาโพสข้อความดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตหลายคนไม่พอใจในข้อความที่พูดด้วยน้ำเสียงเชิงเสียดสี และเกิดการโต้เถียงกันระหว่างกลุ่มที่สนับสนุนข้อความของจีฮโยและกลุ่มที่ไม่พอใจ ทำให้ซานะออกมาโพสข้อความของเธอข้างต้นนั่นเอง

อ่านข้อความฉบับเต็มของซานะ:

ขอบคุณวันซ์ ทั้งวันนี้และเมื่อวานเลยนะคะ วงเราได้รับรางวัลด้วย ฉันรู้สึกดีใจและรู้สึกผิดต่อพวกคุณ

ฉันคิดว่าตอนนี้ เราและวันซ์สนิทกันมากกว่าคนอื่น ฉันเลยหวังว่าระหว่างพวกเราจะมีแต่ความสุขและสิ่งดีๆเกิดขึ้น และฉันหวังว่าจะได้เห็นพวกคุณในใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม 

แต่ตอนนี้ดูเหมือนฉันคงจะไม่ได้เห็นแค่รอยยิ้มของพวกคุณอีกแล้ว เพราะเราสนิทกันมากขึ้น เราเลยอยากแบ่งปันความรู้สึกที่มากกว่านั้น อย่างไรก็ตามฉันรู้สึกเจ็บปวดและเสียใจเมื่อเห็นวันซ์ต้องเหน็ดเหนื่อยและถ้าสิ่งที่ทำให้คุณหมดแรงคือพวกเรา มันก็คงทำให้ฉันเจ็บปวดมากขึ้น

มันคงไม่มีสิ่งใดจะเจ็บปวดไปกว่าการที่เห็นคนที่เรารักเศร้าและเหน็ดเหนื่อยโดยต้นเหตุมาจากตัวเรา ขึ้น แต่ว่าเราก็แค่มนุษย์คนหนึ่ง บางครั้งเราก็ทำผิดพลาด และทำให้คนอื่นผิดหวัง และบางครั้งเราก็ทำให้วันซ์เจ็บปวด แต่สิ่งเหล่านั้น เราไม่ได้อยากให้เป็นอย่างนั้นเลยนะ

เหมือนดังเช่นวันซ์ที่คอยโอบกอดทไวซ์มาโดยตลอด ฉันอยากเป็นคนที่สามารถปกป้องและโอบกอดวันซ์ ให้ความอบอุ่นพวกคุณให้มากขึ้นในปีนี้ ขอบคุณทุกคนจากใจที่เชื่อมั่น, สนับสนุน และอยู่ข้างพวกเรามาโดยตลอด 

พอมาคิดถึงรางวัลที่เราได้รับเมื่อวานและวันนี้แล้ว เราจะพัฒนาขึ้นอีกในปี 2020! ปีนี้ก็มาพุ่งไปข้างหน้าด้วยกันเถอะ! ด้วยรัก วันซ์ heart

สุดท้าย เราจะกลายเป็นทไวซ์ที่ทำให้วันซ์แข่งแกร่ง จะไม่ทำให้คุณเหน็ดเหนื่อย เพราะคนที่อยู่เคียงข้างเรามาตลอดคือวันซ์ เราอยากอยู่กับพวกคุณนะ ฉันอยากให้คุณหลับตา ลองคิด และเข้าใจ ฉันขอโทษที่มาโพสช้าไปหน่อย พวกคุณทำงานหนักกันมากเลยในวันนี้ ฝันดีนะคะ”

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X