ชาวเน็ตชื่นชมในสปิริตของมินกยู หลังจากที่เขาทนยืนฟังเสียงพลุและเขม่าควันบนเวที 'Gayo Daejejeon'
2020-01-03 21:01:17
Advertisement
คลิก!!!

 

หลายคนคงจดจำการแสดงของ มินกยู (Mingyu) วง Seventeen  ในงาน '2019 MBC Gayo Daejejeon' กันได้ใช่หรือไม่? แต่รู้หรือไม่ว่าการแสดงดังกล่าวจะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้ามินกยูไม่อดทนยืนอยู่ท่ามกลางเสียงพลุและเขม่าควันบนเวที!

การแสดงของ มินกยู มีขึ้นหลังจากศิลปินคนอื่นและพิธีกรนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ ในตอนนั้นมีการจุดพลุเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่เหนือตึก Lotte 

แต่เนื่องจากการแสดงของมินกยู ต่อจากการจุดพลุในทันที ทำให้เขาต้องขึ้นไปยืนเตรียมตัวบนเวที ระหว่างที่ทุกคนกำลังนับถอยหลังและพลุจำนวนมากได้ถูกจุดขึ้น กลายเป็นเขาต้องไปยืนอยู่ท่ามกลางเสียงพลุ และมีเขม่าควันและเศษฝุ่นโปรยลงมา 

ถึงแม้จะมีฝุ่นจำนวนมากร่วงลงมาบนเวที แต่มินกยูก็ยังคงยิ้มให้กับทีมงานที่ขึ้นมาแจ้งคิวการแสดง และเมื่อพลุถูกจุดหมดแล้ว มินกยูดูเหมือนตกใจเศษฝุ่นที่ติดอยู่ที่หัวเขา เรียกรอยยิ้มจากผู้ชมได้อีกครั้ง! และแน่นอนว่าหลังจากนั้นเขาก็ทำการแสดงอย่างมืออาชีพ!

นอกจากเสียงพลุ เศษฝุ่นแล้ว งานดังกล่าวยังเป็นงานนอกสถานที่ และมีอุณหภูมิต่ำถึง 10 องศาเซลเซียส แน่นอนว่าศิลปินทุกคนที่ขึ้นแสดงต้องทนกับความหนาวเหน็บนี้ด้วย 

ชาวเน็ตต่างชื่นชมมินกยู โดยหลายคนคอมเม้นท์ว่า

“มินกยูคือคนที่จริงจังกับการทำงาน นี่คือเหตุผลที่หลายคนอยากเห็นเขาประสบความสำเร็จ”

“รู้สึกเห็นใจเขาจังที่ต้องไปยืนนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่คนเดียวบนนั้น”

“การได้เห็นอะไรแบบนี้ ทำให้คุณเห็นว่างานของไอดอลไม่ใช่เรื่องง่าย”

“อยากรู้จังว่าจะมีคนดังซักกี่คนทำได้แบบเขา ยิ้มให้ทีมงานและผู้ชมแบบนั้น” และอีกมากมาย 

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X