แทยังประกาศจัดงานประมูลของที่ระลึกจากศิลปินดัง อาทิ ซานดาร่า, ซีแอล, วินเนอร์ และอีกมากมาย
2020-01-02 21:11:59
Advertisement
คลิก!!!

 

เริ่มต้นปีด้วยอีเว้นท์ดีๆของ แทยัง (Taeyang) วง BIGBANG ที่ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาว่าเขาจะจัดงานตลาดนัดประมูลเพื่อการกุศล เขาได้ขอบคุณแฟนคลับที่รอกิจกรรมของเขาหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในกรม และชวนเชิญแฟนคลับมาร่วมกิจกรรมอันมีความหมายนี้ร่วมกัน 

แทยังอธิบายว่า เงินที่ได้จากการประมูลจะบริจาคให้กับ Snail of Love ซึ่งเป็นองค์กรที่ดูแลเกี่ยวกับการผ่าตัดฝังประสาทหูเทียมและเครื่องช่วยฟัง โดยของที่นำมาบริจาคในครั้งนี้มาจากศิลปินหลายคน ได้แก่ แทยัง (Taeyang), ซานดาร่า พัค (Sandara Park), AKMU, วินเนอร์ (WINNER), ไอค่อน (iKON), ซีแอล (CL) และ IONE

สวัสดีครับ ผมแทยังนะครับ ผมขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มอบความรักและรอคอยผม ผมอยากทำอะไรบางอย่างที่มีความหมายหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพ ผมเลยคิดว่าเราน่าจะทำสิ่งนี้ร่วมกัน 

ผมและเพื่อนๆเลยได้นำสิ่งของที่เรารักมารวมกันและเตรียมจัดงานตลาดนัดการกุศลขึ้น เพื่อนประมูลและระดมทุน ผมรู้สึกตื้นเต้นและมีความสุขมากที่จะสามารถมอบความรักตอบแทนสังคมผ่านทางการจัดตลาดนัดนี้ :) รายได้ทั้งหมดจะถูกบริจาคให้กับเด็กที่มีปัญหาการได้ยิน ผ่านทางองค์กร "THE SNAIL OF LOVE" มีของดีๆเยอะแยะเลยนะครับ เพราะฉะนั้นทุกคนมาร่วมงานนี้กันเถอะ! [ตลาดนัดการกุศลและประมูลของแทยังและผองเพื่อน] 

- วัน-เวลา : เสาร์ ที่ 18 มกราคม 2020 เวลา 12.00 – 19.00 น. - บริเวณ : PIER59STUDIOS (Sungsuil-gil, Seongdong-gu, Seoul 12)

- ศิลปินเข้าร่วมประมูล: TAEYANG, DARA, AKMU, WINNER, iKON, CL, IONE

- ราคาบัตร : Naver Happy Bean ราคา 10,000 วอน (ประมาณ 260 บาท) [รวม VAT, บริจาคทั้งหมด]

- จำนวนผู้ร่วมงาน: 700 คน (แบ่งเป็น 5 รอบ รอบละ 140 คน) 

- เริ่มจำหน่ายบัตร : อังคารที่ 7 มกราคม 2020 เวลา 11.00 น. ทาง naver.me/xbcU9wL0
- บริจาคให้กับ : THE SNAIL OF LOVE

YG Entertainment ต้นสังกัดของเขาได้ออกมาแจ้งว่า “แทยังจะจัดงานตลาดนัดการกุศลและประมูลสินค้าขึ้นในวันที่ 18 มกราคม ตั้งแต่เที่ยงไปจนถึง 19.00 น. ณ PIER59 Studios” 

ทางต้นสังกัดได้อธิบายความหมายของชื่องาน “花答 [Flower Response-การตอบรับของดอกไม้]” ว่าสืบเนื่องมาจากเพลง Flower Road ที่ BIGBANG ปล่อยออกมาเมื่อปี 2018 และเปรียบเทียบหัวใจที่สวยงามของแทยังว่าเหมือนดังดอกไม้

แทยังจะบริจาคของ 1,300 ชิ้นให้กับตลาดนัดการกุศลในครั้งนี้ รวมถึงเพื่อนๆของเขาได้แก่ ซานดาร่า พัค (Sandara Park), AKMU, วินเนอร์ (WINNER), ไอค่อน (iKON), ซีแอล (CL) และ IONE ที่น่าจะบริจาคของรวมกันประมาณ 700 ชิ้น

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X