คิมยองแด โคจรกลับมาพบกับ อีแจอุค อีกครั้ง ในละครใหม่ที่นำแสดงโดย ซอคังจุน และ พัคมินยอง
2019-12-22 12:28:28
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมยองแด (Kim Young Dae) และ อีแจอุค (Lee Jae Wook) จากละครเรื่อง “Extraordinary You” จะกลับมาเจอกันอีกครั้งในละครใหม่ทางช่อง JTBC!

คิมยองแด ได้คอนเฟิร์มรับงานละครใหม่ทางช่อง JTBC เรื่อง “I’ll Go to You When the Weather Is Nice” ซึ่งเป็นละครที่สร้างมาจากนิยายในชื่อเดียวกัน ละครบอกเล่าเรื่องราวความโรแมนติกของ มกแฮวอน รับบทโดย พัคมินยอง (Park Min Young) หญิงสาวที่เบื่อกับชีวิตในเมืองและย้ายไปอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ และ อิมอึนซอบ รับบทโดย ซอคังจุน (Seo Kang Joon) ชายหนุ่มที่เป็นเจ้าของร้านหนังสือเล็กๆที่หมู่บ้านแห่งนั้น ก่อนหน้านี้ อีแจอุค ได้ตอบตกลงแสดงในละครเรื่องนี้โดยเขาจะรับบทเป็น อีจางอู เพื่อนของ อิมอึนซอบ

ในขณะที่ คิมยองแด จะรับบทเป็น โอยองอู เพื่อนมอปลายของ มกแฮวอน ที่เติบโตในครอบครัวที่ลำบาก โอยองอูมักจะใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียว ไม่สนใจสิ่งรอบข้าง แต่แล้วอารมณ์ของเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อเริ่มสนใจในตัวของ มกแฮวอน

คิมยองแดกล่าวว่า “ผมดีใจอย่างมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ครับ ผมอยากจะแสดงละครเรื่องนี้จริงๆ เพราะผมชอบนิยายเรื่องนี้ครับ รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงาน ผมจะทำอย่างเต็มที่เพื่อโชว์การแสดงที่ดีนะครับ”

อนึ่ง “I’ll Go to You When the Weather Is Nice” มีกำหนดการจะออนแอร์ในเดือนกุมภาพันธ์ ทางช่อง JTBC

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X