ฮงจงฮยอน เดินทางเข้ารับใช้ชาติ พร้อมพูดถึงกำลังใจจาก คิมอูบิน
2019-12-02 21:05:08
Advertisement
คลิก!!!

 

ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) เข้ารับใช้ชาติแล้ววันนี้

วันที่ 2 ธันวาคม, ฮงจงฮยอน ได้เดินทางเข้าประจำการรับใช้ชาติที่ศูนย์ฝึกกำลังพลนอนซาน จังหวัดชุงชองใต้ โดยก่อนที่จะเข้าศูนย์ฝึก เขาได้แวะทักทายแฟนคลับและสื่อมวลชนที่มารออยู่บริเวณหน้าศูนย์ 

ฮงจงฮยอนกล่าวว่า “ผมพูดมาตลอดว่าผมกำลังจะเข้ากรม ผมรู้สึกกังวลนิดหน่อยครับเพราะได้ยินมาว่าทหารที่เด็กกว่าผมยังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเลย แม้ว่าผมจะเข้ากรมตอนอายุมากไปหน่อย แต่ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำหน้าที่นี้ ผมยังไม่รู้สึกว่านี่คือเรื่องจริงเลยครับ เพื่อนของผมบอกว่าผมจะค่อยๆชินหลังจากใช้เวลา 2-3 วันในนั้น ตอนนี้ผมมีความรู้สึกหลากหลายไปหมด ทั้งยังไม่คิดว่านี่คือเรื่องจริง รวมถึงกังวล แต่ผมจะดูแลสุขภาพให้แข็งแรงตอนที่อยู่ในนั้นครับ”

ฮงจงฮยอนจะใช้เวลาฝึกที่ศูนย์นี้ในช่วงเดือนสุดท้ายของปี 2019 และ ช่วงเดือนแรกของปี 2020 เขาบอกว่า “ปกติช่วงปลายปีของผมจะค่อนข้างอบอุ่นครับ แต่ในปีนี้ทั้งปีใหม่, คริสต์มาส และวันเกิด ผมคงต้องใช้ช่วงเวลาเหล่านี้ในกองทัพ มันคงเป็นปีที่พิเศษมากครับ พอมองย้อนกลับไปตั้งแต่เริ่มทำงานมา 10 ปีแล้ว ผมแทบไม่ได้พักเลย ผมว่านี่คงเป็นช่วงเวลาที่ผมได้มีโอกาสมองกลับไปว่าก่อนหน้านี้ผมใช้ชีวิตมาอย่างไร ผมจะเข้าฝึกในช่วงคริสต์มาสด้วยความกระตือรือร้นครับ”

ฮงจงฮยอนเปิดเผยว่าคนสุดท้ายที่เขาเจอก่อนเข้ากรมคือ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ทั้งคู่เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบ และแสดงซิทคอมเรื่อง Vampire Idol ด้วยกันเมื่อปี 2011 เขาพูดถึงเพื่อนสนิทว่า “คิมอูบินพร้อมแล้วที่จะกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง ในขณะที่ผมก็กำลังจะได้เจอเรื่องราวใหม่ในชีวิตเช่นกัน เราเลยนัดเจอกันเพื่อให้กำลังใจกันและกัน เขาก็ดูกังวลเรื่องผมนะครับ เขาให้กำลังใจผมด้วย”

ฮงจงฮยอนยังบอกต่อว่า “ผมคิดว่าคงได้แสดงความเป็นพี่ใหญ่มากขึ้นตอนอยู่ในกรม ผมอยากอยู่ในกรมและดูแลเพื่อนทหารคนอื่นครับ” 

เขาทิ้งท้ายว่า “หลายคนส่งข้อความเป็นกำลังใจและบอกว่าเป็นห่วงผมเขามา ผมอยากขอบคุณพวกเขามากเลยครับ ขอบคุณแฟนคลับของผม และถึงแม้ว่าเดือนธันวาคมจะหนาวเหน็บ แต่ผมจะกลับมาด้วยสุขภาพที่แข็งแรงหลังจากฝึกเสร็จ ผมจะกลับมาครับ”

ชมวิดีโอของฮงจงฮยอนขณะเข้ากรมได้ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X