ผู้จัดการแจ้งว่าโน้ตที่ทิ้งไว้ของคูฮาร่า (Goo Hara) จะไม่มีการเผยแพร่ออกสู่สาธารณะ
2019-11-29 09:45:57
Advertisement
คลิก!!!

 

งานพิธีศพของนักร้องคูฮาร่า (Goo Hara) ถูกจัดขึ้นที่ The Catholic University ของโรงพยาบาล Korea Seoul St. Mary ในวันที่ 25 พฤศจิกายน โดยเมื่อเวลาประมาณ 6 โมงเย็นตามเวลาเกาหลีของวันที่ 24 พฤศจิกายน คูฮาร่าถูกพบเสียชีวิตอยู่ในบ้านพักของเธอที่เขตกังนัม “เรากำลังตรวจสอบสาเหตุการตายที่แน่นอน รวมถึงความเป็นไปได้อื่น” คือคำแถลงการณ์ของตัวแทนสถานีตำรวจในโซล

ส่วนเรื่องที่สื่อญี่ปุ่นมีการรายงานว่ามีโน้ตที่เขียนโดยคูฮาร่าตอนที่เธอยังมีชีวิตอยู่ออกมาเผยแพร่นั้น บริษัทต้นสังกัดได้ออกมาชี้แจงว่า “ไม่เป็นความจริง”

ในวันที่ 28 พฤศจิกายน ตัวแทนของคูฮาร่าได้ออกมาบอกว่า “สื่อญี่ปุ่นบางสำนักอ้างว่าครอบครัวของคูฮาร่ากำลังปรึกษากันเรื่องจะเผยแพร่โน้ตที่เขียนด้วยลายมือของเธอ แต่นั่นไม่เป็นความจริง โน้ตดังกล่าวจะไม่ถูกเผยแพร่ออกสู่สาธารณชน”

ในเช้าของวันเดียวกัน สื่อญี่ปุ่นรายงานว่า “ครอบครัวของคูฮาร่ากำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาหารือเพื่อที่จะเปิดเผยข้อความในโน้ตของคูฮาร่า” ข่าวดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในญี่ปุ่นในขณะที่ไต่ขึ้นสู่อันดับ 1 ของข่าวที่มีการเข้าชมมากที่สุดใน Yahoo! Japan สื่ออื่นของญี่ปุ่นยังบอกเช่นกันว่า “บรรทัดสุดท้ายของโน้ตที่เขียนด้วยลายมือที่ถูกพบที่บ้านของคูฮาร่าเขียนว่า ‘ฉันขอโทษที่ฉันไม่สามารถรักตัวเองได้’ ซึ่งพี่ชายของคูฮาร่ากำลังจะออกมาเปิดเผยข้อความในโน้ตดังกล่าว”

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการของคูฮาร่าได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่า “มันไม่เป็นความจริง ข้อความในโน้ตจะไม่มีการเปิดเผยออกสู่สาธารณชน” ซึ่งแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นต่างรำลึกถึงคูฮาร่าผ่านการคอมเมนท์ใต้ข่าวนั้น

ในวันที่ 24 พฤศจิกายน นักร้องคูฮาร่าได้ถูกพบเสียชีวิตที่บ้านพักส่วนตัวของเธอในเขตชองดัม, กังนัม เมืองโซล ตำรวจแจ้งว่าพวกเขาไม่พบสัญญาณน่าสงสัยในการบุกรุกหลังจากตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และพบโน้ตที่เขียนด้วยลายมือทิ้งไว้โดยคูฮาร่า พวกเขายังเคารพการตัดสินใจของครอบครัวในเรื่องการไม่ชันสูตรศพอีกด้วย โดยศพของคูฮาร่าจะถูกนำไปฝังที่ Bundang Sky Castle Memorial Park จังหวัดคยองกี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X