เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ คูฮารา (Goo Hara) และผลการตรวจสอบกล้องวงจรปิด
2019-11-25 13:06:06
Advertisement
คลิก!!!

 

อัพเดทวันที่ 25 พฤศจิกายน 2019

หลังการเสียชีวิตของ คูฮารา ทางตำรวจแจ้งว่า ยังไม่มีขั้นตอนการดำเนินการชันสูตรศพ

แหล่งข่าวจากสถานีตำรวจโซลกังนัมกล่าวว่า

“ หลังจากพิจารณาปัจจัยต่าง ๆ เช่นคำให้การของครอบครัวผู้เสียชีวิต และสถานการณ์ต่างๆในที่เกิดเหตุ ก็มีการตัดสินว่า จะไม่มีการดำเนินการชันสูตรศพ เนื่องจากไม่มีข้อสงสัยในเรื่องอาชญากรรม”

 

ต้นข่าวที่เผยแพร่ออกสื่อ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการสืบสวนเรื่องการเสียชีวิตของนักร้องสาว คูฮารา (Goo Hara) 

ผู้บัญชาการ อียองพโย (Lee Yong Pyo) จากสำนักงานตำรวจนครบาลกรุงโซล กล่าวในงานแถลงข่าวว่า  “เราพบบันทึกที่เขียนด้วยลายมือบนโต๊ะในห้องนั่งเล่นของเธอ เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกคนกล่าวเสริมว่า “เราไม่สามารถเปิดเผยเกี่ยวกับเนื้อหาของบันทึกนั้นได้”

ผู้บัญชาการกล่าวต่อว่า  “แม่บ้านพบ คูฮารา เสียชีวิตที่บ้านของเธอ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 18.00 น. (เวลาเกาหลี) หลังจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและหลักฐานต่าง ๆ ครอบครัวของเธอไม่มีข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับอาชญากรรม”

แม่บ้านได้พยายามติดต่อคูฮารา แต่ติดต่อไม่ได้จึงไปหาเธอที่บ้าน ซึ่งทุกคนทราบดีว่าแม่บ้านมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับคูฮารา

สำหรับผลการวิเคราะห์กล้องวงจรปิดที่บ้านของเธอ เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า “หลังจากได้ดูวิดีโอจากกล้องวงจรปิด เราพบว่า คูฮารา กลับบ้านในวันที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 12:35 น. (เวลาเกาหลี) และไม่มีใครไปหาเธอที่บ้านตั้งแต่เวลานั้น จนถึงเวลา 18.00 น.ที่แม่บ้านไปพบเธอ”

ส่วนเรื่องของการชันสูตรศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวว่า “เราจะตัดสินใจหลังจากปรึกษาหารือกับอัยการ และพิจารณาความคิดเห็นของครอบครัวของเธอ และผลการตรวจสอบสถานที่ ซึ่งยังไม่มีการตัดสินใจในตอนนี้

 

ที่มา https://www.vop.co.kr

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X