ชินดง (Shindong) วง Super Junior เผยความคืบหน้าจากการลดน้ำหนักของเขา
2019-11-22 15:51:52
Advertisement
คลิก!!!

 

ชินดง (Shindong) วง Super Junior อัพเดทเกี่ยวกับการลดน้ำหนักของเขา

เมื่อปลายเดือนที่แล้ว ชินดง ได้ประกาศว่าเขาจะมุ่งเน้นไปที่การลดน้ำหนักด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ และขณะนี้เขาสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 17 กิโลกรัม จากน้ำหนักเดิม 116 กิโลกรัม เหลือเพียง 99 กิโลกรัม!

ชินดง กล่าวว่าเขาได้ตัดสินใจลดน้ำหนักด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ และในฐานะสมาชิกของวง Super Junior เขาได้รับความทุกข์ทรมานจากน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เขาบอกว่ามันยากมากที่จะเต้นบนเวทีเนื่องจากระดับการออกกำลังกายโดยรวมของเขาลดลง เขารู้สึกว่าเขาคงต้องหาวิธีลดน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพ ชินดงกล่าวว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจจากยูแจฮวาน (Yoo Jae Hwan) ที่เพิ่งลดน้ำหนักได้ถึง 32 กิโลกรัม และเขากำลังทำตามโปรแกรมแบบเดียวกัน

ชินดง กล่าวต่อว่า “ผมทานอาหารหลายมื้อและหลายอย่างมาก จนผมสามารถพูดได้ว่าได้ลองทุกอย่างแล้ว ซึ่งมันทำให้ผมอ้วนขึ้น ผมเริ่มไม่แน่ใจว่าผมจะสามารถลดน้ำหนักได้ด้วยตัวเองหรือไม่ ดังนั้นผมจึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากมืออาชีพครับ”

เขากล่าวเสริมว่า “ผมได้รับประทานอาหารที่สมดุลกับมื้ออาหารทั้ง 3 มื้อต่อวัน และเมื่อผมเห็นว่าน้ำหนักลดลงแม้จะไม่ได้ออกกำลังกายเลย ทำให้ผมรู้ว่าผมต้องรู้จักควบคุมอาหาร จากการวิเคราะห์ AI ผมสามารถเข้าใจสภาพร่างกายของผม ผมได้รับคำปรึกษาจากมืออาชีพ มันน่าสนใจและสนุกมากที่ได้เห็นสุขภาพของตัวเองดีขึ้นเรื่อยๆ ผ่านข้อมูลต่าง ๆ”

ชินดง ยังพูดติดตลกว่าสไตลิสต์ของเขากำลังลำบากเพราะต้องหาเสื้อผ้าชุดใหม่ให้กับเขา เพราะเขามีรูปร่างที่เพรียวบางมากขึ้น และเสื้อผ้าชุดเก่าของเขาไม่พอดี ชินดงพูดอย่างมีความสุขว่าเขารู้สึกว่ามีพลังเพิ่มมากขึ้น และสนุกมากขึ้นขณะที่เต้นอยู่บนเวที

ชินดง แชร์ภาพถ่ายความคืบหน้าของเขาลงบน Instagram ส่วนตัว พร้อมคำบรรยายว่า

“ยังไม่จบผมยังไปไม่ถึงครึ่งทาง!”

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X