7 เรื่องราวที่น่าจดจำของ BTS ที่ถูกแบ่งปันโดยอาร์มี่ (Army)
2019-11-13 09:57:34
Advertisement
คลิก!!!

 

อาร์มี่ (Army) รวบรวมความทรงจำและเรื่องราวต่างๆ ของ BTS ในแฮชแท็ก #MemoriesWithBTS ซึ่งแฮชแท็กนี้ก็เป็นไวรัลไปทั่วโลกด้วยความทรงจำที่ประทับใจระหว่าง BTS และอาร์มี่

ความทรงจำที่โดดเด่นที่ถูกเล่าในทวิตเตอร์ส่วนหนึ่งมีดังต่อไปนี้

1. คอนเสิร์ตฟรีครั้งแรกของ BTS

ด้วยความจำกัดในรายการทีวี American Hustle Life สมาชิกของ BTS ต่างได้รับมอบหมายให้รวบรวมผู้คนมาดูคอนเสิร์ตของพวกเขาฟรี เป็นภารกิจของพวกเขาที่จะเอาชนะความอายและความแตกต่างด้านภาษา เดินเข้าไปหาคนแปลกหน้าและขอให้พวกเขามาดูคอนสิร์ต K-Pop ฟรี

2. การแสดงของ BTS ใน KCON 2014

ในตอนนั้นพวกเขายังเป็นวง K-Pop ที่ไม่เป็นที่รู้จักมากนัก BTS ขึ้นแสดงเป็น 1 ใน 10 ของศิลปินต่อหน้าผู้ชมมากมายกว่า 42,000 คนในงาน KCON 2014 เสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือของผู้ชมในตอนนั้นเริ่มบ่งบอกแล้วว่า BTS กำลังจะยิ่งใหญ่แค่ไหนในอนาคต

3. การชนะรายการเพลงครั้งแรกของ BTS ด้วยเพลง “I Need U”

ในปี 2015 หลังจาก BTS เดบิวต์ได้เกือบ 2 ปี พวกเขาได้คะแนนชนะอันดับ 1 เป็นครั้งแรกในรายการเพลงด้วยผลงานล่าสุด “I Need U“ รอยยิ้ม หน้าตาที่ไม่เชื่อว่าเป็นจริง และความสุขบนใบหน้าของพวกเขาคือเหตุผลที่แฟนๆ คอยย้อนกลับมาดูเหตุการณ์นี้เสมอ

4. BTS ได้รับรางวัลแดซังครั้งแรก

ในปี 2016 BTS ได้รับรางวัลแดซังในฐานะศิลปินยอดเยี่ยมแห่งปีที่งานประกาศรางวัล MAMA 2016 หนุ่มๆ ไม่ได้คาดหวังว่าจะชนะรางวัล และจากที่อาร์เอ็ม (RM) ขอบคุณอาร์มี่ที่อยู่กับพวกเขาเสมอ สมาชิกคนอื่นๆ ต่างเงียบและน้ำตาคลอ รู้สึกขอบคุณไม่ต่างกัน การที่ทุกคนกอดกันหลังจากอาร์เอ็มพูดขอบคุณจบทำให้ทุกคนนึกถึงความสุขในวันนั้นเสมอ รับชมความทรงจำดังกล่าวได้ในคลิปนี้

5. BTS ในงาน Grammys

BTS ได้มีช่วงเวลาที่สนุกสนานในการเข้าร่วมงาน Grammy Awards Night ครั้งแรกของพวกเขาคือเรื่องที่ยอดเยี่ยมและน่าประทับใจ การได้เห็นว่าพวกเขามาไกลแค่ไหนและมีความสุขมากแค่ไหนที่ได้ไปงานนี้ทำให้อาร์มี่ทุกคนประทับใจ

6. คำพูดของอาร์เอ็มในงานประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ

คำพูดของอาร์เอ็มในงานประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติทำให้อาร์มี่ทุกคนภูมิใจที่เป็นแฟนคลับของ BTS แคมเปญ “Love Yourself: Speak Yourself” ประสบความสำเร็จในการช่วยเหลืออาร์มี่มากมายที่กำลังเผชิญปัญหาของตัวเอง

7. คำพูดขอบคุณของ BTS ในงานรับรางวัล MAMA 2018

เรื่องราวที่น่าจดจำที่สุดของ BTS จากอาร์มี่ทุกคนน่าจะเป็นเรื่องคำพูดขอบคุณของ BTS หลังรับรางวัลศิลปินยอดเยี่ยมแห่งปีในงาน MAMA 2018 สิ่งที่ทำให้ทุกคนตกใจคือการที่จิน (Jin) พูดเรื่องการตัดสินใจที่จะแยกวงในช่วงต้นปี ซึ่งต้องขอบคุณที่เรื่องดังกล่าวไม่เกิดขึ้นเพราะพวกเขาต่อสัญญากับต้นสังกัด Bighit Entertainment เรียบร้อยแล้ว

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X