นักเปียโนคุนวูแพค (Kun Woo Paik) ดูแลยุนจองฮี (Yoon Jeong Hee)ภรรยาผู้เป็นอัลไซเมอร์เป็นอย่างดีมาเป็นเวลา 10 ปี
2019-11-11 10:10:53
Advertisement
คลิก!!!

 

นักเปียโนคุนวูแพค (Kun Woo Paik) ดูแลยุนจองฮี (Yoon Jeong Hee) ภรรยานักแสดงผู้ต่อสู้กับโรคอัลไซเมอร์มาเป็นเวลา 10 ปีอย่างดี และยังมีภาพที่แสดงให้เห็นถึงตำแหน่ง “คู่รักทองคำ” ได้เป็นอย่างดี

สื่อเกาหลีได้บันทึกภาพของยุนจองฮีและคุนวูแพคออกเดทกันในวันคริสมาสต์อีฟที่เมืองปารีส ฝรั่งเศสในเดือนธันวาคม ปี 2018 ในเวลานั้น ทั้งคู่ไปเดินเล่นกันที่สวน Tuileries ในเมืองปารีส ฝรั่งเศสในช่วงเย็น

ในตอนนั้น คุนวูแพคโอบยุนจองฮีเอาไว้ พร้อมกับเดินเล่นในขณะที่ดูแลสุขภาพร่างกายของเธอไปด้วย ถึงแม้เธอจะกำลังต่อสู้กับโรคอัลไวเมอร์ ความงามของนักแสดงยุนจองฮีก็ไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย

จากบทสัมภาษณ์ล่าสุดของคุนวูแพค เขาเล่าว่าเขาไปแสดงเปียโนที่ต่างประเทศกับภรรยาเสมอ และพวกเขาอยู่เคียงข้างกันมา 40 ปีของการแต่งงานแล้ว อย่างไรก็ตาม เป็นเพราะอาการอัลไซเมอร์ของยุนจองฮีเริ่มแย่ลง พวกเขาอาศัยอยู่กับลูกสาวในแถบชานเมืองของกรุงปารีส จากที่มีการรายงาน ยุนจองฮีทุกข์ทรมานจากโรคดังกล่าวที่ทำให้เธอจำลูกสาวของตัวเองไม่ได้ ในบทสัมภาษณ์ คุนวูแพคเล่าว่า “เธอถามคำถามเดิมมากกว่า 100 ครั้ง และเพราะเธอลืมวิธีในการทำอาหาร เธอก็เลยผสมส่วนผสมต่างๆ เข้าด้วยกันอยู่เสมอ หลังจากกินและทำความสะอาดกันเสร็จแล้ว เธอก็จะพูดว่า ‘กินข้าวกันเถอะ’”

ยุนจองฮีมีผลงานครั้งแรกด้วยภาพยนตร์เรื่อง "Sorrowful Youth" (ในปี 1967) และเคยเป็นศิลปินชั้นนำในวงการภาพยนตร์ในช่วงปี 1960 ร่วมกับมุนฮี (Moon Hee) และนัมจองอิม (Nam Jeong Im) เธอถูกเรียกว่าเป็นนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ยุนจองฮีทำงานอย่างมุ่งมั่นในการแสดงเมื่อได้รับงานมากมาย เช่น "Night Journey", "Liberal Wife", "Manmubang" ฯลฯ และเธอยังได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากงาน "Grand Bell Awards" และ "Blue Dragon Film Awards" จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Poetry" ที่ออกฉายในปี 2010 และภาพยนตร์ดังกล่าวก็ได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากงาน "Cannes Film Festival" อีกด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X