ผู้เข้าแข่งขัน Produce 101 ซีซั่นแรก เปิดเผยว่ามีเด็กฝึกหัดได้รับสิทธิพิเศษในเพลง “Pick Me”
2019-11-09 10:24:28
Advertisement
คลิก!!!

 

นิวะ ชิโอริ (Niwa Shiori) ซึ่งได้อับดับที่ 77 ในรายการ Produce 101 (ซีซั่น 1 ) ได้ออกมาโพสข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า มีเด็กฝึกหัดบางคนได้รับการดูแลเป็นพิเศษระหว่างการเตรียมตัวเพลง Pick Me แต่ขณะนี้ทวิตเตอร์ของเธอถูกลบออกไปแล้ว

 “ตอนที่ฉันเพิ่งจะได้ยินเพลง Pick Me เป็นครั้งแรก ฉันกลับรู้ว่าเด็กฝึกหัดบางคนรู้จักเพลงนี้และรู้ท่าเต้นของเพลงหมดแล้ว” – นิวะ ชิโอริ

เธอให้เหตุผลว่าทำไมเธอถึงโพสข้อความนี้ ก่อนจะลบมัน

“ฉันไม่อยากพูดอะไร แต่ฉันรู้สึกกดดันตั้งแต่เข้าร่วมรายการ และอยากบอกเด็กฝึกหัดญี่ปุ่นว่า ไม่มีอะไรแน่นอน แค่อยากให้พวกคุณรู้ไว้ก็เท่านั้น” - นิวะ ชิโอริ

นิวะ ชิโอริ ได้ทวิตเตอร์ชี้แจงหลังจากเธอลบโพสที่โพสไปก่อนหน้า

“ฉันขอโทษที่ทำให้บางคนเข้าใจผิดจากข้อความในทวิตเตอร์ไม่กี่ข้อความ ฉันแค่อยากจะบอกว่า เด็กฝึกหัดแค่ทำทุกอย่างตามที่พวกเขาต้องทำโดยที่ไม่รู้อะไรเลย แต่โปรดิวเซอร์และคนอื่นๆนั้นกำลังทำธุรกิจ เด็กฝึกหัดที่ได้เดบิวต์ก็เจ็บปวดเช่นเดียวกันกับคนอื่น พวกเขาไม่ใช่คนไม่ดี” – นิวะ ชิโอริ

 “ฉันอยากบอกแฟนคลับรายการ Produce ชาวญี่ปุ่นว่า รายการไม่ได้แย่ ข้อความที่ฉันพิมพ์ไปก่อนหน้าอาจทำให้คุณเข้าใจผิด ฉันเลยลบข้อความออกไป ฉันไม่ได้ทวีตโดยมีเจตนาแอบแฝง ทั้งเด็กฝึกหัดที่ถูกคัดออก และเด็กฝึกหัดที่ได้เดบิวต์ พวกเราคือเพื่อนกัน และต่างทำงานอย่างหนักกันทั้งหมด” - นิวะ ชิโอริ

นิวะ ชิโอริ เป็นเด็กฝึกหัดจากค่าย MAJESTY Entertainment และถูกคัดออกในรอบแรก โดยเธออยู่ในอันดับที่ 77

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X