จองกุก (Jungkook) BTS ถูกดำเนินการสอบสวนคดีอุบัติเหตุรถชนก่อนหน้านี้
2019-11-08 15:44:26
Advertisement
คลิก!!!

 

จองกุก วง BTS ถูกดำเนินการสอบสวนในคดีอุบัติเหตุรถชนก่อนหน้านี้

เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน 2562ที่ผ่านมา ดังที่ได้รายงานข่าวให้ทราบ จองกุก วง BTS ถูกสอบสวนในคดีรถเฉี่ยวชนกันเล็กน้อยกับแท็กซี่

โดยรายงานจากสื่อที่ได้สรุปภาพรวมไว้แล้ว เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนว่า จองกุกไม่ได้ดื่มของมึนเมาในขณะขับรถ และไม่ได้ถูกคุมตัวแต่อย่างใด ด้านตำรวจแจ้งว่า จะมีการดำเนินการจับกุมตามขั้นตอนทางกฏหมาย หลังจากที่ได้ตรวจสอบร่างกายแล้ว หรือมีการยืนยันว่าผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย

อ่าน สรุปภาพรวมของเหตุการณ์อุบัติเหตุทางรถยนต์ของจองกุก (Jungkook) BTS

โดยเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่สถานีตำรวจยองซาน ยืนยันว่า จองกุก ถูกจับกุมในข้อหากระทำความผิดด้านกฏจราจร และมีการละเมิดกฏจราจรบนท้องถนน และละเมิดกฏหมายสำหรับคดีพิเศษเกี่ยวกับการระงับอุบัติเหตุทางจราจร

โดยก่อนหน้านี้ ทาง Big Hit เอนเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัดศิลปิน ออกมาแถลงว่า จองกุกได้ตกลงพูดคุยไกล่เกลี่ยปัญหากับคนขับรถแท็กซี่ (ผู้เสียหาย) แล้ว

ด้านแหล่งข่าวจากทางกรมตำรวจอธิบายว่า

" การจับกุมจองกุกในครั้งนี้เนื่องจากได้รับการยืนยันว่าทางคนขับรถแท็กซี่ (ผู้เสียหาย) ได้รับบาดเจ็บ การตกลงไกล่เกลี่ยนั้นเป็นเรื่องส่วนบุคคล ซึ่งกรณีนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการสอบสวนของตำรวจ ที่ต้องดำเนินตามขั้นตอนของกฏหมาย "

อนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมยื่นนัดหมายในการสรุปสำนวนสอบสวนของ จองกุก อีกครั้ง

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X