สรุปภาพรวมของเหตุการณ์อุบัติเหตุทางรถยนต์ของจองกุก (Jungkook) BTS
2019-11-06 08:57:56
Advertisement
คลิก!!!

 

สื่อเกาหลีได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ซึ่งได้รับความสนใจมากในเร็วๆ นี้เพราะมีความเกี่ยวข้องกับจองกุก (Jungkook) เมมเบอร์ของ BTS

ในวันที่ 4 พฤศจิกายน ตำรวจในเขตยองซานได้เปิดเผยกับสื่อว่าจองกุกได้มาที่สถานีตำรวจเพื่อมาให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เขามีส่วนเกี่ยวข้องหลังจากฝ่าฝืนกฎจราจรซึ่งเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ 2 วันก่อนคือในวันที่ 2 พฤศจิกายน อย่างไรก็ตาม จากรายงานล่าสุดของสื่อเกาหลีที่มีการรายงานในวันนี้ (5 พฤศจิกายน) อุบัติเหตุดังกล่าวจริงๆ แล้วเกิดขึ้นในเวลา 04.00 น. ของวันที่ 31 ตุลาคมที่แยกฮันนัม บริเวณหน้า Hannam The Hill ซึ่งเป็นหอพักของ BTS

บริเวณที่เกิดอุบัติเหตุขึ้น (ในเส้นสีแดง) คือถนนใหญ่หน้า Hannam The Hill

จองกุกละเมิดสัญญาณไฟจราจรและชนเข้ากับรถแท็กซี่ในขณะที่รถแท็กซี่กำลังมาจากทิศทางตรงข้าม

ตามที่ได้มีการรายงานข่าว จองกุกได้ละเมิดสัญญาณไฟจราจรตอนที่เขาเลี้ยวและชนกับแท็กซี่ที่มาจากทิศทางตรงข้าม โชคดีที่ทั้งนักร้องหนุ่มและคนขับแท็กซี่บาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น (มีรอยฟกช้ำ) และถูกนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น ตำรวจยังเก็บตัวอย่างและทำการตรวจระดับแอลกอฮอล์ในเลือดของจองกุกและพบว่าไม่มีการขับขี่ภายใต้อาการมึนเมาแต่อย่างใด ในเวลาเดียวกัน ต้นสังกัด บริษัท Big Hit ก็แถลงการณ์ว่าจองกุกยอมรับความผิดของตัวเองและได้เจรจาตกลงกับคนขับแท็กซี่แล้ว

BTS เพิ่งจะเสร็จสิ้นทัวร์คอนเสิร์ต "Love Yourself" ที่ใช้เวลา 1 ปี 2 เดือนไปและกำลังอยู่ในจุดพีคของอาชีพของตนเอง ในเดือนธันวาคม วงดังกล่าวจะเข้าร่วมงานรับรางวัลที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย – งาน MAMA และจากนั้นจะบินไปที่สหรัฐอเมริกาเพื่อร่วมแสดงในงาน Jingle Ball – งานคอนเสิร์ตปลายปีที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในสหรัฐอเมริกา ถึงจะเกิดเหตุการณ์อุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้น แฟนๆ และสาธารณชนก็ต่างตั้งตารอกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นของทั้ง 7 หนุ่มในอนาคตต่อไป

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X