Another Miss Oh หญิงสาวที่ชื่อเหมือนกันกับชีวิตที่ต่างกันสุดขั้ว
2019-11-02 10:20:13
Advertisement
คลิก!!!

 

ขึ้นชื่อว่าเกาหลี หลายคนคงต้องสงสัยว่า ทำไมชื่อคนเกาหลีถึงคล้ายกัน บางคนชื่อเหมือนกันแต่นามสกุลต่างกัน บางคนนามสกุลเหมือนกันแต่ชื่อต่างกัน โอ๊ยยยปวดหัวไปหมด แต่ที่แน่ๆ ได้มีซีรีส์ที่นำเรื่องคนชื่อเหมือนกันมาเล่าแล้ว กับ Another Miss Oh หรือ Oh Hae Young, Again ที่ได้ เอริค วง Shinhwa และ ซอฮยอนจินประกบคู่กันเป็นครั้งแรก

เรื่องย่อคร่าวๆ เกี่ยวกับ ชายหนึ่งคนชื่อว่า ปาร์คโดคยอง รับบทโดย เอริค (Eric) วง Shinhwa ถูกสาวคนรักทิ้งก่อนที่จะแต่งงาน ซึ่งคนรักของเขาดันชื่อโอแฮยองชื่อเดียวกับนางเอก ส่วนหญิงสาวอีกคนนามว่า โอ แฮยอง รับบทโดยซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) โดนบอกเลิกก่อนแต่งงานเพราะเหตุผลบ้าๆ ทั้งสองต้องมาเจอกันเพราะเหตุการณ์บางอย่าง

#หญิงสาวสองคนชื่อเหมือนกันแต่ชีวิตแตกต่างกันลิบลับ

เรื่องนี้จะเรียกว่าตลกร้ายก็ได้ ขอเรียกนางเอกว่าโอแฮยองเฉยๆ กับโอแฮยองสุดสวย รับบทโดย จอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin) แล้วกัน นางเอกเล่าว่าตอนเรียนเธอมักจะโดนเปรียบเทียบกับคนที่ชื่อเหมือนเธอ เพราะคนนั้นสวยกว่า เรียนเก่งกว่าทุกอย่าง เธอเคยคิดว่าชีวิตอาจจะดีขึ้นแล้ว หลังได้แต่งงานกับคนที่เธอรัก แต่เธอดันโดนบอกเลิกซะนี่ หนำซ้ำเธอยังคิดว่า คนที่ชื่อโอแฮยองสุดสวยอาจเป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด?

#ชีวิตของซาวด์ไดเรคเตอร์

ซีรีส์เกาหลีจะไม่เจาะลึกอาชีพแปลกๆไม่ได้นะ เพราะเรื่องนี้เอริคเล่นเป็นคนทำซาวด์เสียงในหนัง จากซีรีส์เราจะได้เห็นขั้นตอนของการทำเสียงต่างๆ ที่ประดิษฐ์ขึ้นมา จะบอกว่าไม่ง่ายเลย (พระเอกมีพลังพิเศษด้วยมีอะไรนั้นไปดูเอาเองดีกว่า) และเพลงประกอบเรื่องนี้เพราะมาก บรรยากาศก็ดี ใครดูแล้วคงต้องอินกับฉากจูบข้างกำแพงของคู่พระนางแน่นอน5555 

แอบเปิดเผยเนื้อเรื่องนิดๆ ว่าหักมุมตอนท้ายสุดๆ แต่ไม่ได้จบ Bad Endding นะจบดีเลย ใครอยากดูซีรีส์จะเรื่องว่ามันดีมั้ย ก็ขอตอบว่าดี ถ้าไม่ได้ดูน่าเสียดายเอามากๆ สามารถรับชมครบทุกตอนได้ที่ Viu เลยค่ะ >> 

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X