อีมินโฮ (Lee Min Ho) เปิดเผยตามตรงถึงตัวตนของเขาในฐานะคนคนหนึ่งและในฐานะนักแสดง
2019-09-30 17:30:14
Advertisement
คลิก!!!

 

อีมินโฮดูมีเสน่ห์เปล่งประกายในภาพแฟชั่นภาพใหม่ของ L’Officiel Hommes YK Edition!

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ขณะถ่ายแบบ อีมินโฮพูดคุยเกี่ยวกับคุณค่าของเขาในงาน, งานอดิเรก, ความรัก, และความสุขของเขา อีมินโฮกล่าวว่า “ผมรู้สึกว่าผู้คนที่ใช้ชีวิตได้ใกล้เคียงกับตัวตนที่แท้จริงของตัวเองคือคนที่เป็นผู้ใหญ่ครับ” เขาเล่าต่อด้วยการอธิบายว่าเขากำลังพยายามเป็นอย่างมากที่จะแสดงตัวตนของเขาหลังจากพยายามที่จะหาคำตอบว่าตัวตนของเขาคืออะไรในขณะที่ทำความเข้าใจไปกับความคิด, นิสัยใจคอและรูปลักษณ์ของเขา ตามคำอธิบายของเขาที่บอกว่าตัวเองเป็น “คนจริงใจ” อีมินโฮจึงมาแบ่งปันเรื่องราวของความคิดและชีวิตส่วนตัวของเขาตามตรง

ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศว่าอีมินโฮจะกลับมารับผลงานละครในผลงานใหม่ของคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) ชื่อเรื่องว่า  “The King: The Eternal Monarch” ในฐานะบทนำชายอีกอน ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นนักแสดงผู้มากประสบการณ์ อีมินโฮก็ได้กล่าวว่าเขายังไปลงเรียนขี่ม้า, เรียนการออกเสียงและการเปล่งเสียง และเรื่องอื่นๆ อีกเพื่อสนับสนุนทักษะการแสดงของเขาอีกด้วย เนื่องจากละครเรื่องนี้จะเป็นผลงานแรกของเขากลังจากที่เขาออกจากกรม

อีมินโฮยังได้พูดคุยถึงเรื่องความรับผิดชอบของเขาในฐานะนักแสดงที่แสดงบทบาทของตัวละครออกมาได้ดีอีกด้วย เขากล่าวว่า “เมื่อผู้ชมนึกถึงละครประเภทต่างๆ และตัวละครที่หลากหลาย ผมหวังว่าจะมีนักแสดงอีมินโฮอยู่ในความคิดของพวกเขาครับ”

รูปภาพและบทสัมภาษณ์อื่นๆ เพิ่มเติมจะปล่อยออกมาในนิตยสาร Autumn/Winter 2019 ของ Autumn/Winter 2019 ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X