ถึงจะเป็นช่วงที่กำลังพักผ่อน แต่ความนิยมของ บีทีเอส (BTS) ก็ยัง ปัง! เหมือนเดิม
2019-09-17 09:05:28
Advertisement
คลิก!!!

 

ถึงตอนนี้หนุ่มๆวง บีทีเอส (BTS) จะกลับมาทำงานกันแล้ว เราลองย้อนกลับไปดูช่วงเดือนแรกของการพักผ่อนหยุดยาวของพวกเขา การได้ใช้ชีวิตสบายๆแบบปกติอีกครั้งหลังจากทำงานติดต่อกันมาหลายปี แต่ก็ไม่ลืมจะออกมาทักทายแฟนคลับเป็นระยะ รวมถึงเราก็ยังคงได้ข่าวของพวกเขาอยู่ตลอด แม้บีทีเอสจะอยู่ในช่วงพักผ่อนก็ตาม ลองไปดูว่าในเดือนที่ผ่านมา (ซึ่งพวกเขาพักผ่อนอยู่) มีข่าวอะไรเกี่ยวกับบีทีเอสกันบ้าง

วันพักผ่อนแสนสบาย

Big Hit Entertainment ได้ประกาศเกี่ยวกับวันหยุดอย่างเป็นทางการของบีทีเอสเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม และส่งข้อความถึงแฟนคลับว่า “การหยุดพักผ่อนครั้งนี้ เป็นวันหยุดหลังจากที่บีทีเอสได้ทำงานมาตลอดตั้งแต่พวกเขาเดบิวต์ พวกเขาจะสามารถชาร์ตพลังและกลับมาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ในฐานะศิลปินและนักดนตรี”

เปิดเผยช่วงวันหยุดของพวกเขาผ่านทาง SNS 

สมาชิกแต่ละคนต่างได้ทำกิจกรรมที่พวกเขาอยากทำ จีมิน (Jimin) ถูกถ่ายภาพได้ที่คอนเสิร์ตของ Alec Benjamin ส่วน จิน (Jin) และ ชูก้า (Suga) แชร์ภาพที่พวกเขาไปตกปลาด้วยกัน อาร์เอ็ม (RM) ก็กำลังมีความสุขกับช่วงเวลาว่าง เขาออกไปปั่นจักรยาน, วิ่ง ที่แม่น้ำฮัน และไปเที่ยวต่างประเทศ ส่วนมักเน่จองกุก (Jungkook) ทำเอาแฟนคลับเซอร์ไพรส์กับผมที่ยาวขึ้นของเขา วีโพสภาพที่เขาไปเที่ยวกับเพื่อนนักแสดงทั้ง พัคซอจุน (Park Seo Joon), Peakboy และอีกหลายคน ส่วนเจ-โฮป (J-Hope) ก็คงมีทริปเที่ยวเช่นกัน เพราะมีภาพถ่ายของเขาที่สนามบิน

แผนการสร้าง ซีรีส์ของบังทัน 

บังชีฮยอก (Bang Shi Hyuk) ผู้อำนวยการ Big Hit Entertainment ได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ถึงวิสัยทัศน์ของบริษัท และเขาได้เปิดเผยว่า “เรากำลังเตรียมโปรเจคเกมตัวใหม่โดยใช้เรื่องราวของบีทีเอสในการเล่าเรื่อง โปรเจคนี้เราได้ร่วมมือกับ Netmarble และบริษัทได้จับมือกับบริษัทผลิตซีรีส์ยอดนิยมของเกาหลีเพื่อสร้างภาพยนตร์จากเรื่องราวมุมมองของบีทีเอสที่มีแผนจะออกมาให้ชมกันได้ในช่วงครึ่งหลังของปี 2020

ยังคงกวาดรางวัลจากเวทีต่างๆแม้จะไม่ได้เข้าร่วมงาน

บีทีเอสยังคงได้รับรางวัลจากรายการต่างๆ แม้พวกเขาจะไม่ได้เข้าร่วมงานประกาศรางวัลก็ตาม พวกเขาชนะรางวัล Teen Choice Awards ของอเมริกันเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน และยังชนะ 3 รางวัลจากงาน Soribada Best K-pop Music Awards ปี 2019 รวมถึงราวัลใหญ่ของงานนี้อย่างแดซัง ศิลปินแห่งปี นอกจากนี้พวกเขายังได้รับรางวัล Best Group และ Best K-pop จากงานประกาศรางวัล 2019 MTV Video Music Awards

“หลังจากเกษียณอายุ ผมจะไปเป็นแดนเซอร์ในบีทีเอส”

นักแสดงฮอลลีวูด Weasley Snipes ได้พูดไว้ในงานเทศกาลหนัง Chungbuk International Martial Arts and Action Film Festival เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ทำให้เห็นว่าบีทีเอสยังคงถูกพูดถึงโดยคนดังระดับโลก 

ฉลองวันชูซอกด้วยชุดฮันบกสุดเท่

บีทีเอสไม่ลืมที่จะส่งคำอวยพรเนื่องในวันชูซอกมาให้แฟนคลับ โดยเมื่อวันที่ 12 กันยายน บีทีเอสได้โพสภาพพวกเขาขณะใส่ชุดฮันบกประยุกต์ ซึ่งดูดีมาก และเป็นของขวัญสำหรับวันขอบคุณพระเจ้าของแฟนคลับที่มีความหมายมาก

 

-------------------------------------------------

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X