หมอดูบอกว่าโหงวเฮ้งของ อาร์เอ็ม วง บีทีเอส สามารถประสบความสำเร็จในฐานะซีอีโอ BigHit ได้เลย!
2019-09-12 21:43:37
Advertisement
คลิก!!!

 

รายการ TMI News ทางช่อง Mnet ได้จัดอันดับไอดอลชาย ที่มีโหงวเฮ้งใบหน้าแห่งความโชคดี ซึ่งอันดับ 1 ตกเป็นของ อาร์เอ็ม (RM) วง บีทีเอส (BTS)

หมอดูโหงวเฮ้งบอกว่า อาร์เอ็มนั้นจะประสบความสำเร็จ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ทำงานในวงการก็ตาม เพราะใบหน้าเขานั้นเต็มไปด้วยโชคลาภ วาสนา

 “เส้นกระดูกตรงคิ้วของคนส่วนใหญ่มักจะเป็นเส้นตรง แต่ของอาร์เอ็มนั้นมีลักษณะโค้ง คนที่มีคิ้วแบบนี้จะมีชื่อเสียงในสายงานที่เขาทำงาน 

และความสำเร็จของเขาจะคงอยู่เป็นเวลานาน เพราะรอบตาเขามีชั้นไขมันสะสมอยู่ 

ใบหน้าของเขานั้นทำให้เขาประสบความสำเร็จแม้ว่าจะไม่ได้ทำงานเป็นคนในวงการบันเทิงก็ตาม เขาจะทำธุรกิจได้ดีเช่นกัน โหนกแก้มและจมูกของเขามีลักษณะดึงดูดเงินทองได้อย่างมากมาย” – หมอดูโหงวเฮ้ง

หมอดูยังบอกอีกว่า ไม่ว่าเขาจะเกิดในยุคใด เขาก็ยังคงได้รับการนับถือให้เป็นหัวหน้าอยู่ดี!

 “เขามีปานตรงหางตา และปานนั้นขนานกัน ถ้าเขาเกิดในสมัยก่อน เขาก็น่าจะได้เป็นขุนนาง เขาจะประสบความสำเร็จและมีคนนับหน้าถือตา 

หน้าผากของเขาเป็นรูปตัว M หมายถึงเขาเป็นคนชัดเจนในการบอกว่าสิ่งใดคือสิ่งที่ชอบและไม่ชอบ สิ่งนี้เป็นคุณสมบัติของผู้นำ” – หมอดูโหงวเฮ้ง

นอกจากนี้เธอยังบอกว่า “ลักยิ้มของเขาดึงดูดใจผู้คน และทำให้คนตกหลุมรัก” เขาเกิดมาเพื่อได้รับความนิยม และรูปหูที่กลมของเขาเป็นลักษณะของคนที่ติดต่อประสานงานกับต่างชาติได้ดี!

หมอดูสรุปว่า หน้าตาของอาร์เอ็มนั้น การันตีว่าเขาสามารถบริหาร BigHit Entertainment ให้ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

 “ถ้าดูจากโหงวเฮ้งของเขาแล้ว ถ้าเขารับหน้าที่ซีอีโอของ BigHit Entertainment เขาก็สามารถทำได้ดี” – หมอดูโหงวเฮ้ง

หรือเราจะได้เห็นซีอีโอคิมนัมจุน ในอนาคตกันนะ? 

 

ที่มา  My Daily

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X