รายการข่าว TMI News นำข่าวอุบัติเหตุทางรถยนต์ของวง Super Junior และ Ladies' Code กลับมาพูดถึงอีกครั้ง
2019-09-06 18:12:08
Advertisement
คลิก!!!

 

รายการข่าว TMI News ได้ยกเรื่องอุบัติเหตของ คยูฮยอน (Kyuhyun) วง Super Junior ที่เคยประสบอุบัติเหตุร้ายแรงจนอยู่ในอาการโคม่า รวมถึง อึนบี (EunB) และ ริเซ่ (RiSe) สมาชิกวง Ladies' Code ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ รายการได้ยกเรื่องนี้มาพูดถึงอีกครั้ง

รายการ TMI News ทางช่อง Mnet ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 4 กันยายน ได้พูดถึงอุบัติเหตุไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นกับไอดอล

พิธีกรจางโดยอน ได้พูดถึงอุบัติเหตุทางรถยนต์ของคยูฮยอน และ ฮีชอล (Heechul) วง Super Junior เหตุการณ์เกิดตอนกำลังกลับจากงานศพของคุณพ่อทงแฮ (Donghae) รถของฮีชอลจนกับเกาะกลางถนน ทำให้ขาของเขาได้รับบาดเจ็บ ฮีชอลเคยบอกว่าเขาเคยร้องไห้ เพราะกลัวว่าจะลุกขึ้นจากเตียงไม่ได้ทันก่อนคัมแบค

ส่วนเหตุการณ์ของ คยูฮยอน และสมาชิกในวงอีก 3 คนเกิดจากรถยางแตก จากเหตุการณ์นี้ทำให้กระดูกซี่โครงของคยูฮยอนหักแทงเข้ากับปอด ทำให้เขาตกอยู่ในอาการโคม่าถึง 4 วัน ตอนนั้นคุณพ่อของคยูฮยอนได้แสดงความเข้มแข็ง คุณพ่อปกป้องเสียงของคยูฮยอนด้วยการเลือกไม่ให้คุณหมอผ่าตัดเจาะคอเพื่อช่วยหายใจ

คุณพ่อของคยูฮยอนบอกว่า

“หมอเจาะรูที่คอของลูกชายผมไม่ได้ การร้องเพลงคือชีวิตของเขา พิจารณาวิธีการอื่นเถอะครับ”

คยูฮยอนผ่าตัดสำเร็จ และต้องขอบคุณคุณพ่อที่ตัดสินใจแบบนั้น เพราะทำให้หลังจากเขาหายดีแล้ว คยูฮยอนยังสามารถร้องเพลงได้จนถึงปัจจุบัน

นอกจากนี้รายการ TMI News ยังได้พูดถึงอุบัติเหตุของ ริเซ่ และ อึนบี วง Ladies' Code ที่เกิดจากถนนลื่นระหว่างกลับจากอีเว้นท์ ทำให้ทั้ง 2 คนเสียชีวิต 

จากเหตุการณ์นั้น ซงมิโน (Song Mino) ได้แต่งเพลงให้แก่ ริเซ่ เพื่อนของเขาที่จากไปอย่างกระทันหัน ในตอนนี้วง Ladies' Code ยังคงทำกิจกรรมโดยมีสมาชิก 3 คน ได้แก่ แอชลี่ย์ (Ashley), โซจอง (Sojung) และ ซูนี่ (Zuny)

 

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X