ทีมงานละคร People With Flaws ชื่นชมโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) แม้จะอยู่ท่ามกลางความตึงเครียด แต่ยังทำงานอย่างมืออาชีพ
2019-09-05 11:09:36
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงสาวโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) ถูกดึงเข้ามาเกี่ยวข้องกับข่าวเลิกลากันของ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) และคูฮเยซอน (Goo Hye Sun) สาเหตุเพราะเธอเป็นนักแสดงที่ทำงานร่วมกับอันแจฮยอน ในละครเรื่องล่าสุดนี้

ข่าวลือดังกล่าวมีมาตลอดนับตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการทะเลาะวิวาทเรื่องการหย่าร้างของอันแจฮยอน และคูฮเยซอน แต่เรื่องราวลุกลามใหญ่โตขึ้น เมื่อคูฮเยซอนได้โพสต์ข้อความที่กล่าวอ้างว่า อันแจฮยอน ได้นอกใจเธอไปมีใจให้กับนักแสดงสาวที่ทำงานร่วมกัน!

ต้นสังกัดของโอยอนซอ ออกมาปฏิเสธข่าวลือในทันที และขู่ว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายในข้อหาหมิ่นประมาทกับคูฮเยซอน 

ทีมงานที่ทำงานร่วมกับโอยอนซอ ในละครเรื่อง "People With Flaws" เปิดเผยว่านักแสดงสาวมีฉากถ่ายทำในวันเดียวกับที่มีข่าวนี้เกิดขึ้น แม้จะอยู่ท่ามกลางความตึงเครียด และภาระที่หนัก แต่เธอก็แสดงในฉากของเธออย่างมืออาชีพ

"หลังจากที่ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปเมื่อช่วงดึกของวันก่อน ช่วงเช้าวานนี้เธอมีฉากที่ต้องถ่ายอีก แม้ว่าเธอจะมีภาระทางจิตใจ จากความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของ อันแจฮยอน แต่เธอก็พยายามที่จะไม่แสดงอาการใด ๆ ออกมาให้เห็น

เธอไม่สามารถพูดอะไรได้หลังจากเห็นโพสต์ของ คูฮเยซอน แม้มันจะเกิดขึ้นก่อนที่เธอจะเข้าฉาก แต่เธอก็ทำทุกอย่างออกมาได้อย่างมืออาชีพ"

เป็นเรื่องดีที่เมื่อวานนี้เธอไม่ได้มีฉากที่ต้องถ่ายทำร่วมกับอันแจฮยอน เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการถ่ายทำที่อาจเกิดความล่าช้า เนื่องจากเรื่องอื้อฉาวนี้ ทีมงานอธิบายว่าไม่มีอะไรแน่นอน พวกเขาอ้างว่าการถ่ายทำอาจล่าช้าเนื่องจากสาเหตุอื่นก็เป็นได้

"ฉันไม่แน่ใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ฉันเข้าใจว่าตารางอาจเปลี่ยนเนื่องจากไต้ฝุ่นหลิงหลิงด้วยก็เป็นได้"

อ่านข้อความเต็มของสมาชิกทีมงานได้ที่ด้านล่าง:

"ตามที่กล่าวไว้ในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของเธอ อันแจฮยอนและเธอเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่ทำงานร่วมกันในละครเดียวกัน ข่าวลือเรื่องการนอกใจของอันแจฮยอน กับคูฮเยซอน และเธอมีส่วนเกี่ยงข้องนั้นเป็นเรื่องไม่จริง

หลังจากที่ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปเมื่อช่วงดึกของวันก่อน ช่วงเช้าวานนี้เธอมีฉากที่ต้องถ่ายอีก แม้ว่าเธอจะมีภาระทางจิตใจ จากความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของ อันแจฮยอน แต่เธอก็พยายามที่จะไม่แสดงอาการใด ๆ ออกมาให้เห็น

เธอไม่สามารถพูดอะไรได้หลังจากเห็นโพสต์ของคูฮเยซอน แม้มันจะเกิดขึ้นก่อนที่เธอจะเข้าฉาก แต่เธอก็ทำทุกอย่างออกมาได้อย่างมืออาชีพ

โชคดีที่เธอไม่ได้มีฉากกับอันแจฮยอนเมื่อวานนี้ ดังนั้นพวกเขาจึงยังไม่ได้เจอกัน แต่ความกังวลที่ใหญ่ที่สุดของเธอคือเหตุการณ์นี้จะส่งผลเสียต่อละคร

โอยอนซอไม่มีแผนการถ่ายทำในวันนี้ แต่อันแจฮยอนมีฉากถ่ายทำวันนี้ ฉันไม่แน่ใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ฉันเข้าใจว่าตารางอาจเปลี่ยนเนื่องจากไต้ฝุ่นหลิงหลิงด้วยก็เป็นได้"

 

ที่มา: Xports News

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X