ชมภาพชุด 8 แฟชั่นสุดปังของ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)
2019-08-30 16:17:53
Advertisement
คลิก!!!

 

ชมภาพแฟชั่นสุดปังของนักแสดงสาวมากฝีมือ

จากซีรีส์เรื่อง Full House ไปจนถึง Descendants of the sun และล่าสุดกับ Encounter คงต้องพูดถึงนักแสดงสาว ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) นักแสดงสาวมากฝีมือ เธอได้ฉายาว่าเป็น รักแรก ของเหล่าหนุ่มๆและผู้ชมทั่วโลก เพราะหน้าตาที่สวยมาพร้อมกับฝีมือการแสดง และอีกด้านกับนางแบบในแฟชั่นโชว์ต่างๆ ที่เรียกได้ว่ามีหลายแฟชั่นที่เธอทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว ไปชมภาพแฟชั่นที่เราคัดสรรมาให้แล้ว

1. In Monaco with Chaumet

ในแฟชั่นเซ็ทนี้ ซงฮเยคโย ถูกขนานนามว่าเป็นซินเดอเรลล่าเวอร์ชั่นเกาหลีเลยก็ว่าได้ เธอมีความเป็นเจ้าหญิงแสนเย็น มาพร้อมกับเดรสสีน้ำเงินอมเทา มีประกายของกลิตเตอร์เจิดจรัส เสื้อผ้าหน้าผมพร้อม มองแวบเดียวก็รู้สึกถึงความลึกลับ และร้อนแรงสุดๆ ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มาเล่นๆ นะ

2. งานเปิดตัวแบรนด์ Sulwhasoo ที่ประเทศไทย

ลุคนี้มาในชุดเดรสสีขาวสง่า ดูเรียบง่ายแต่ก็เนรมิตให้กลายเป็นสาวบริสุทธิ์อ่อนหวาน ซึ่งก็ยังคงคอนเซปต์แบบเจ้าหญิงอีกเช่นเคย ไม่ว่าซงฮเยคโยจะแต่งลุคไหนก็ดูอ่อนกว่าเยาว์มากๆ

3. งานเปิดตัวแบรนด์ Dior ณ ประเทศฝรั่งเศส

เมื่ออยู่ปารีสแน่นอนว่าการแต่งกายต้องมาพร้อมกับหมวกเบเรต์และชุดโค้ทยาว นอกจากนี้ต้องมีเมกอัพริมฝีปากแดงสไตล์สาวฝรั่งเศส ความน่ารักของแฟชั่นซงฮเยคโยในลุคนี้ถือว่าเอาอยู่

4. งานประกาศรางวัล Hong Kong Film Awards ครั้งที่ 38 ณ ประเทศจีน

ถ้าถามถึงงานพรมแดงก็ต้องคู่กับเดรสสีขาว แต่ครั้งนี้ ซงฮเยคโยปรากฏในชุดเดรสดำทั้งตัว แม้ชุดจะสีดำแต่ก็ไม่ได้บดบังความออร่าแต่อย่างใด กลับเพิ่มความหรูหรา และทรงผมที่ดูเรียบหรู

5. แฟชั่นบนไอจีส่วนตัว

หลังจากที่ได้เห็นทรงผมบ็อบของซงฮเยคโยจากซีรีส์เรื่อง Encounter เธอก็ได้เปลี่ยนลุคมาเป็นสาวผมยาว แต่งเดรสเรียบง่ายน่ารักๆ และเผยผิวดูสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด

6. นิตยสาร Harper Bazaar ของ SUECOMMA BONNIE

มาต่อกันที่แฟชั่นต้อนรับซัมเมอร์สดใส ซงฮเยคโยก็เอาอยู่กับชุดที่ดูเหมือนออกไปปิกนิกแต่กลับดูหรูหราปนความน่ารัก ปกติจะเห็นเธอในเดรสสีดำลุคเท่ๆ แต่ลุคสดใสนี้กลับให้ความรู้สึกแปลกใหม่และก็เข้ากับเธอ

7. แฟชั่นในซีรีส์ Encounter รับบทเป็น ชาซูฮยอน

มีไม่กี่ตัวละครที่จะมีสไตล์แฟชั่นโดดเด่น ซึ่งชาซูฮยอน รับบทโดย ซงฮเยคโย ในเรื่อง Encounter ตอกย้ำว่ามีแฟชั่นที่น่าสนใจ หลายครั้งที่ชุดในซีรีส์ออกมาได้ดูดี โดยเฉพาะเดรสสีแดง ที่เหมาะกับสถานที่ถ่ายทำอย่างประเทศคิวบา ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราจับจ้องแต่ตัวละครนี้

8. งานแถลงข่าวซีรีส์ Descendants of the Sun

สุดท้ายกับเดรสพิมพ์ลายกราฟิก ในงานแถลงข่าวซีรีส์ Descendants of the Sun เดรสชุดนี้มีความโดดเด่นตรงช่วงบอดี้ และองค์ประกอบลายเดรสที่น่าสนใจ แอบมีความวินเทจเล็กๆ พอมาอยู่กับซงฮเยคโยกลายเป็นเดรสที่หรูหราไปเลย

จบกันไปแล้วสำหรับชุดแฟชั่นของสาวซงฮเยคโย หลายชุดโดดเด่นและน่าประทับใจมากๆ ไม่แปลกใจเลยที่เธอจะอยู่ในดาราชั้นนำแนวหน้าของเกาหลี

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X