จอนโซมิน ออกอาการเขินสุดๆ เมื่อได้เจอ พัคจองมิน ในรายการ “รันนิ่งแมน”!
2019-08-25 12:16:18
Advertisement
คลิก!!!

 

หรือว่าจะมีความโรแมนติกเกิดขึ้นระหว่าง จอนโซมิน (Jun So Min) และ พัคจองมิน (Park Jung Min) ในรายการรันนิ่งแมน?!

พัคจองมิน (Park Jung Min)  ชเวยูฮวา (Choi Yoo Hwa) และ อิมจียอน (Lim Ji Yeon) จะมาเป็นแขกรับเชิญในรายการซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 25 สิงหาคม พร้อมกับการแข่งขันในธีม “God of Victory” ซึ่งเหล่าสมาชิกของรายการและแขกรับเชิญที่ชนะในภารกิจต่างๆ จะได้รับเหรียญ R ซึ่งยิ่งสะสมมากจะยิ่งได้รับประโยชน์มาก

ในตอนต่อไปที่เราจะได้ดู สมาชิกคนอื่นๆของรายการรันนิ่งแมนได้ทักทาย 3 แขกรับเชิญอย่างมีความสุข แต่จอนโซมินกลับออกอาการเขินและพูดไม่ออกเมื่อเธอได้เห็นพัคจองมิน เธอมีอาการอายอย่างเห็นได้ชัด เธอไม่กล้าสบสายตาและทักทายเขาได้ตามที่ควรจะเป็น เธอได้แต่หลบอยู่หลังสมาชิกคนอื่นๆ เธอแสดงอาการตรงข้ามกับตัวเธอที่ปกติมีความมั่นใจ เมื่อพัคจองมินมองมาที่เธอ จอนโซมินก็พูดออกไปแบบเขินๆว่า “หยุดมองฉันได้แล้วค่ะ!”

จอนโซมินและอิมจียอนจะเปิดเผยนิสัยการดื่มของทั้งคู่ในตอนดังกล่าวนี้ด้วย ซึ่งทุกคนขำกับคำตอบของเธอ รายการตอนนี้จะสนุกขนาดไหนและทำไมจอนโซมินถึงต้องออกอาการเขินแบบนั้น ติดตามได้ในรายการรันนิ่งแมนเย็นของวันที่ 25 สิงหาคม เวลา 17.00 น. ของเกาหลี!

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X