ชม: ซงซึงฮอนกับบทบาทฮาๆที่ต้องมาเลี้ยงเด็ก 4 คนในตัวอย่างของละครใหม่เรื่อง “The Great Show”
2019-08-19 09:08:43
Advertisement
คลิก!!!

 

tvN ปล่อยตัวอย่างใหม่ของละครเรื่อง “The Great Show” ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว!

“The Great Show” เป็นละครใหม่ นำแสดงโดย ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ซึ่งรับบทเป็น วีแดฮัน อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่หวังว่าจะได้กลับไปอยู่ในตำแหน่งเดิมอีกครั้ง และเพื่อให้มีประชาชนเลือกเขา วีแดฮันจึงได้ตัดสินใจรับเอาพี่น้อง 4 คนที่มีปัญหามาเลี้ยงดู (รับบทโดย โนจองอึย จองจุนวอน คิมจุน และ พัคเยนา)

ในตัวอย่างล่าสุด วีแดฮันได้โชว์คาริสม่าของการเป็นนักการเมือง และสร้างความประทับใจให้กับประชาชนด้วยการออกหาเสียงด้วยความมั่นใจของเขา  มีฉากหนึ่งที่เขาปากระดาษในสภาพร้อมพูดว่า “อย่างที่ผมพูด อ่านนี่ก่อนที่จะเถียง!”

จากนั้นก็ตัดฉากไปที่เขาโดนนักข่าวรุมล้อมพร้อมกับตั้งคำถามว่า “คุณทราบว่าพ่อของคุณเสียชีวิตเมื่อไหร่คะ” และ “พวกเขาบอกว่าเขาอาศัยอยู่คนเดียวในห้องพัก คุณทราบเรื่องนี้มาก่อนหรือเปล่า?” หลังจากนั้นแดฮันจึงตกเป็นข่าวว่า เขาทำผิดศีลธรรมด้วยการทอดทิ้งพ่อของตัวเอง

ต่อมามีแคปชั่นในคลิปเขียนว่า “ไอค่อนประจำชาติของความเป็นอมตะ... กำลังจะกลายเป็นพ่อคน?!”

หลังจากที่เด็ก 4 คนปรากฏตัวที่หน้าประตูบ้าน ชีวิตของแดฮันก็ต้องเปลี่ยนไป ขณะเดียวกันเขาก็ดันมาพัวพันกับเพื่อนสมัยเรียนที่ชื่อ จองซูฮยอน รับบทโดย อีซูบิน (Lee Sun Bin) มีฉากหนึ่งที่จองซูฮยอนกล่าวว่า “ฉันรู้ว่าเขาเป็นคนแบบนั้น”

ส่วนอีกฉาก แดฮัน ถามใครสักคนในกล้องว่า “เธอไม่ชอบฉัน ใช่มั้ย?” และ จองซูฮยอนก็พูดตอบว่า “นายรู้วิธีเก็บความไม่พอใจอยู่แล้วนี่” ความวุ่นวายนี้จะจบลงตรงไหน ติดตามได้ในละคร “The Great Show” ออกอากาศตอนแรกวันที่ 26 สิงหาคม เวลา 21:30 ตามเวลาของเกาหลี

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X