ซองฮุนเปิดเผยเรื่องราวสุดอบอุ่นกับที่มาในการรับสุนัขมาเลี้ยงของเขา
2019-08-17 20:22:58
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงหนุ่ม ซองฮุน (Sung Hoon) ได้แนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ ยังฮี สัตว์เลี้ยงตัวใหม่ของเขา ในรายการ I Live Alone

การเจอกันของ ซองฮุน และ ยังฮี เป็นเรื่องราวที่อบอุ่นหัวใจ ซองฮุนเล่าว่าเขาเจอยังฮีครั้งแรกตอนที่มันยังเป็นลูกหมาซึ่งอาศัยอยู่ในสถานพักพิงสัตว์ ยังฮีป่วยเป็นโรคหัดและโรคผิวหนัง ทำให้ศูนย์พักพิงมีแผนจะการุณยฆาตเพื่อไม่ให้มันเจ็บปวดอีกต่อไป

เมื่อซองฮุนพบยองฮี เขาตัดสินใจเป็นผู้อุปถัมภ์ชั่วคราวของมัน ซองฮุนเล่าว่าสุนัขทุกตัวในเกาหลี จะต้องถูกกักกันเป็นเวลาประมาณ 1 เดือนก่อนจะอนุญาตให้มีผู้ไปรับมาเลี้ยง

 “วันที่ผมพายังฮีกลับบ้าน วันนั้นมันต้องถูกวางยาเพื่อให้จากไป เพราะว่ามันเป็นลูกหมาที่เป็นโรคหัด และผิวหนัง พอผมตัดสินใจว่าจะเป็นผู้อุปถัมภ์มัน ผมก็พายังฮีกลับบ้านเลย ประเทศเรามีกฎหมายว่าเราไม่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ในทันที สัตว์ตัวนั้นต้องถูกกักตัวไว้ก่อนเป็นเวลา 1 เดือน” – ซองฮุน

ซองฮุนได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลยังฮี และนำเธอกลับบ้านในวันที่เธอเกือบจะถูกวางยาให้จากไปแล้ว

ยังฮีสุขภาพแข็งแรงขึ้นจากการดูแลเอาใจใส่ของซองฮุน และตอนนี้ก็มีผู้ใจดีอยากรับยังฮีไปเลี้ยงต่อแล้ว หน้าที่ของผู้อุปถัมภ์อย่างซองฮุนก็กำลังจะสิ้นสุดลง

แต่ตอนนี้ซองฮุนตกหลุมรักยังฮีไปแล้ว และไม่อยากยกมันให้ใคร ตอนที่เขาได้ยินว่ามีคนจะรับมันไปเลี้ยง ซองฮุนอยู่ในยิม เขาบอกว่าถึงขั้นไม่มีสมาธิออกกำลังกาย เพราะเศร้าที่ต้องจากมัน

ซองฮุนส่งข้อความยาวมากไปหาครอบครัวที่จะรับยังฮีไปเลี้ยง อธิบายทุกอย่างเกี่ยวกับยังฮี รวมถึงการรักษาที่จำเป็นต่อมัน

หลังจากได้รับข้อความของซองฮุน ครอบครัวดังกล่าวเปลี่ยนใจอยากได้สุนัขที่สุขภาพดีกว่ายังฮี ซองฮุนเลยตัดสินใจทันทีว่าเขานี่แหละจะรับเลี้ยงมันเอง!

 “พอผมเอายังฮีมาดูแลได้ประมาณ 1 เดือน ก็มีคนอยากจะรับมันไปเลี้ยง แต่ผมแยกกับมันไม่ได้แล้วครับ ตอนรู้ข่าวว่ามีคนจะรับมันไปเลี้ยง ผมกำลังออกกำลังกายอยู่ ผมถึงกับไม่มีแรงทำอะไรต่อ ผมรีบกลับบ้านไปหายังฮีเลย จากนั้นผมก็ส่งข้อความหาครอบครัวที่อยากรับมันไปเลี้ยง ครอบครัวนั้นอยากได้สุนัขที่สุขภาพดี ผมดีใจนะที่ผลลัพธ์ออกมาดีแบบนี้ ผมตัดสินใจรับเลี้ยงมันเลยครับ” – ซองฮุน

ยังฮีแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ เพราะซองฮุนดูแลเธอดีอย่างกับลูกสาวเลยล่ะ!

น่ารักทั้งซองฮุนและยังฮีเลยเนอะ

ที่มา  https://news.nate.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X