10 ประเทศแรกที่มีผู้เข้าชม BLACKPINK มากที่สุดบน YouTube
2019-08-14 20:31:30
Advertisement
คลิก!!!

 

วงการเพลงเคป็อปนั้นได้รับความนิยมไปทั่วโลกแล้วในขณะนี้ และอีกหนึ่งวงที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามก็คือวง แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างมากมายในทุกที่ที่พวกเธอเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต In Your Area เวิร์ลทัวร์ที่เพิ่งเสร็จสิ้นไป

เรามาดูกันดีกว่าว่าแฟนคลับในประเทศใดติดตามแบล็คพิงค์มากที่สุดจากผลการเข้าชมบนเว็ปไซด์ YouTube

10. ญี่ปุ่น

แบล็คพิงค์เจาะตลาดญี่ปุ่นตั้งแต่เริ่มต้นเดบิวต์ พวกเธอเดบิวต์ในญี่ปุ่นเมื่อปี 2017 และจะเป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลีวงที่ 2 ที่จะจัดคอนเสิร์ต Japan Dome Tour ในช่วงปลายปีนี้ บลิ๊งค์ชาวญี่ปุ่นเข้าชมวิดีโอของแบล็คพิงค์ บน YouTube จำนวนทั้งสิ้น 9.39 ล้านครั้งต่อเดือน

9. ตุรกี 

บลิ๊งค์ชาวตุรกีเข้าชมแบล็คพิงค์บนเว็ปไซด์ YouTube เป็นจำนวน 10.7 ล้านครั้งต่อเดือน

8. เม็กซิโก

ข่าวที่บอกว่าแบล็คพิงค์อาจจะมีคอนเสิร์ตที่เม็กซิโกสร้างความหวังให้บลิ๊งค์เม็กซิกันจำนวนไม่น้อย อย่างในคลิปนี้ที่โรเซ่ (Rosé) บอกรักเม็กซิโกก็คงตกหัวใจไปได้หลายคน

บลิ๊งค์เม็กซิกัน เข้าชมแบล็คพิงค์บน YouTube เดือนละ 13.7 ล้านครั้ง 

7. มาเลเซีย 

แบล็คพิงค์เพิ่งมีคอนเสิร์ตครั้งแรกที่มาเลเซียไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และบัตรทั้ง 2 รอบขายหมดเกลี้ยง บลิ๊งค์ชาวมาเลเซียเข้าชมแบล็คพิงค์บน YouTube เดือนละ 14.6 ล้านครั้ง

6. สหรัฐอเมริกา

แบล็คพิงค์ได้รับความนิยมอย่างมากในอเมริกา หลังจากขึ้นแสดงบนเวที Coachella พวกเธอได้เข้าร่วมรายการโทรทัศน์ของอเมริกาหลายรายการ และบัตรคอนเสิร์ตที่อเมริกาเหนือขายหมดเกลี้ยง ชาวอเมริกันเข้าชมแบล็คพิงค์บน YouTube เดือนละ 18.8 ล้านครั้ง

5. บราซิล

เพลง Ddu-Du Ddu-Du ของแบล็คพิงค์ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BreakTudo Awards ของประเทศบราซิล ทำให้เห็นว่าพวกเธอได้รับความนิยมมากแค่ไหนในประเทศนี้ โดยบลิ๊งค์ชาวบราซิลเลี่ยนเข้าชมวิดีโอของแบล็คพิงค์เดือนละ 22.6 ล้านครั้ง

4. เวียดนาม 

แบล็คพิงค์เคยพูดหลายครั้งถึงความประทับใจต่อบลิ๊งค์ชาวเวียดนามที่เดินทางมาเกาหลีเพื่อเจอพวกเธอ แบล็คพิงค์ยังเคยบอกว่าอยากไปเวียดนาม และคาดว่าคงจะมีคอนเสิร์ตที่ประเทศที่บลิ๊งค์สนับสนุนพวกเธอด้วยการเข้าชมวิดีโอบน YouTube ถึงเดือนละ 28 ล้านครั้ง 

3. ฟิลิปปินส์ 

แบล็คพิงค์ได้รับความนิยมมากขึ้นไปอีกหลังสิ้นสุดคอนเสิร์ตที่มะนิลา บลิ๊งค์ชาวฟิลิปปินส์เข้าชมแบล็คพิงค์บน YouTube เดือนละ 33.6 ล้านครั้ง

2. ไทย

ประเทศบ้านเกิดของลิซ่า (Lisa) ที่จัดคอนเสิร์ตแบล็คพิงค์ไปแล้ว 6 ครั้งในปีนี้ แน่นอนว่าบลิ๊งค์ชาวไทยเข้าชมวิดีโอแบล็คพิงค์บน YouTube มากถึง 40.5 ล้านครั้งต่อเดือน

1. อินโดนีเซีย

ประเทศที่มีบลิ๊งค์เข้าชมวิดีโอของแบล็คพิงค์มากที่สุด คือ 48.6 ล้านครั้งต่อเดือน 

แบล็คพิงค์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในอินโดนีเซีย มีการเพิ่มรอบคอนเสิร์ตในจาการ์ตา และยังเป็นพรีเซนเตอร์ของเว็ปไซด์ Shopee Indonesia อีกด้วย ความนิยมของพวกเธอในประเทศนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ

จากยอดเข้าชมนี้พิสูจน์แล้วว่าบลิ๊งค์มีอยู่ทั่วโลกจริงๆ 

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X