8 ไอดอลกับความสามารถสุดเหลือเชื่อที่ไม่เหมือนใคร!!!
2019-07-07 13:16:48
Advertisement
คลิก!!!

ความสามารถพิเศษที่ทำเอาแฟนคลับต้องตะลึง

ไอดอลเคป็อบนอกจากจะมีทักษะการร้องและการเต้นที่สร้างความน่าประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับทั่วโลกแล้ว แต่ก็มีบางคนที่ซ่อนความสามารถพิเศษอยู่ และความสามารถพิเศษนั้นคืออะไรตามไปดูกัน

คุณ (Kun) – WayV

ลีดเดอร์ขอวง WayV โดยเขาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ด้วยเสียงอันไพเราะในเพลง WITHOUT YOU เวอร์ภาษาจีนของ NCT U หลังจากนั้นเขาได้เดบิวต์อย่างเต็มตัวในปี 2018 และได้ปรากฏตัวในรายการ V live “Welcome NCT 2018” ซึ่งในรายการเขาได้โชว์มายากลเสกการ์ดให้หายไปอย่างไม่น่าเชื่อ จนพิธีกรรายการ อีทึก (Super Junior) ทึ่งในความสามารถนี้

ดาฮยอน (Dahyun) – TWICE

แร็ฟเปอร์สาวของวง เธอได้สร้างความตกตะลึงให้กับแฟนคลับในรายการ Weely Idol ด้วยการโชว์สกิลตัวยืดหยุ่น ด้วยการนอนและยืดขาและหัวชนกัน ทำให้ทุกคนตกใจกันไปเลย

ลูอา (Lua) – Weki Meki

เมื่อพูดถึงร่ายยืดหยุ่น ไอดอลสาวอีกคนที่สามารถทำได้ก็คงเป็นสาวลูอา เพราะเธอสามารถหมุนแขนได้รอบ 360 องศา!! โดยไม่ได้พึ่งสเปเชี่ยลเอฟเฟกต์ใดๆ

ดิเอท (The8) – SEVENTEEN

เมมเบอร์ตำแหน่งเต้นหลักของวง ซึ่งเขามีความสามารถพิเศษซ่อนอยู่ นั่นคือการโชว์กายกรรมพิเศษ โดยเขาเคยโชว์การเล่นอาวุธโบราณอย่าง nunchucks จนทุกคนรับรู้ได้เลยว่าเขาต้องเก่งในเรื่องการใช้อาวุธต่อสู้อย่างแน่นอน

เจโฮป (J-Hope) – BTS

ใน V-Live ของ BTS รายการสุดฮิตของเหล่า ARMY เจโฮปได้โชว์สกิลในการเล่นเพลง Mary Had a Little Lamb และ My Heart Will Go On ของ Celine Dion ซึ่งไม่ใช่แค่เล่นเพลงธรรมดาๆ เพราะเขาใช้จมูกในการเป่ารีคอร์เดอร์!!! กลายเป็นความสามารถพิเศษสุดเอกลักษณ์ของไอดอลคนนี้

เฉิงเซียว (Cheng Xiao) – WJSN

ไอดอลสาวอีกคนที่ไปโด่งดังในรายการจีนหลายรายการ ซึ่งเธอได้โชว์ทักษะการเล่นแอโรบิค และทักษะการเคลื่อนไหว เช่นสกิลยิมนาสติก นอกจากนี้เธอยังเป็นแฟนคลับตัวยงของ จอย (Red Velvet) อีกด้วย

อนยู (Onew) – SHINee

ลีดเดอร์ของวง ที่มีความสามารถพิเศษ หรือกิจกรรมยามว่างที่แปลกประหลาด ในปี 2010 เขาเคยไปถ่ายรายการ Be Ready Any Time และโชว์สกิลหมุนเก้าอี้โดยใช้แค่ฝ่ามือเดียว ทำเอาผู้ชมในห้องส่งตกใจกับความสามารถนี้

มาร์ค (Mark) และ แจ็คสัน (Jackson) – GOT7

ทุกคนคงรู้ดีว่าเหล่าเมมเบอร์ GOT7 มีทักษะการเคลื่อนไหวร่างกายที่เป็นเลิศ เพราะพวกเขามักมีท่าเต้นใหม่ๆ ให้เราชมกันอยู่เสมอ อย่างในรายการ Running Man มาร์ค (Mark) และ แจ็คสัน (Jackson) ก็ได้โชว์กายกรรมสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการกระโดดหมุนตัวหรือ แจ็คสัน ผลักให้มาร์คกระโดดข้ามตัว ยูแจซอก (Yoo Jae Suk)

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X