10 จุดหมายที่นักท่องเที่ยวโหวตว่าต้องไปในประเทศเกาหลี
2019-06-14 11:55:49
Advertisement
คลิก!!!

แนะนำพิกัดที่ท่องเที่ยวสวยๆน่าไปในประเทศเกาหลี

ประเทศเกาหลีขึ้นชื่อในเรื่องของวงการเพลงและวงการซีรีส์ แต่จริงๆแล้วก็ขึ้นชื่อในเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับจนนักท่องเที่ยวต้องมาอีกเช่นกัน มาดูกันว่ามีที่ไหนในเกาหลีบ้างที่นักท่องเที่ยวต่างต้องไปเที่ยว

1.เกาะเจจู (Jeju Island)

เกาะเจจูตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศเกาหลี มีความสวยงามจนนักท่องเที่ยวต้องติดใจ ที่นี่มีทั้งทะเล ภูเขา เส้นทางเดินปาและภูเขาไฟ ที่นักท่องเที่ยวต้องติดใจ ไอดอลเกาหลีไม่ว่าจะเป็น ซึงกวาน (SEVENTEEN) และ แบคโฮ (NU’EST) แนะนำว่าต้องมาที่เกาะนี้ และยังมีสิ่งพิเศษบนเกาะคือ เราสามารถสั่งอาหารทะเลสดๆจากเลห่านักดำน้ำได้ทันทีเลย

2.สะพานบันโพ ณ กรุงโซล (Banpo Bridge, Seoul)

หนึ่งในสะพานใหญ่ยักษ์ที่เชื่อมระหว่างทางใต้และเหนือของเกาหลี เป็นสะพานที่ใช้ข้ามแม่น้ำฮัน เป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวเพราะมีเทศกาลพิเศษอย่าง “Rainbow Water Show” ที่มีสายรุ้งข้ามผ่านสะพานและสายน้ำ ประกอบกับมีแสงไฟ และเพลงคลอตาม ช่วยสร้างบรรยากาศสุดโรแมนติกในช่วงกลางคืน ทั้งนี้สะพานสามารถสูบน้ำออกได้ถึง 190 ตันต่อวินาที

3.พระราชวังคยองบก (Gyeongbok Palace Hyangwonjeong Pavilion)

พระราชวังที่อยู่คู่กับประวัติศาสตร์เกาหลีมานาน มีความสวยงามจนต้องมาแวะชมสักครั้งให้ได้ หลายนักท่องเที่ยวแนะนำให้มา โดยพระรายวังแห่งนี้วิงโดยรอบจะตกแต่งด้วยดอกบัว และแม่น้ำโดยรอบจะมีปลาคารป์อาศัยอยู่ มีความมเงียบสงม และยังได้เรียนรู้สถาปัตยกรรมและประวัติศาสตร์ของเกาหลีไปในตัว

4.ตำหนักโกซอกจอง ( Goseokjeong Pavilion)

เป็นอีกสถานที่ที่ได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยว สถานที่แห่งนี้สร้างขึ้นในสมัยราชวงซ์ซิลลา อยู่บนผาหินสวยงาน มองเห็นได้ที่แม่น้ำฮัน มีทิวทัศน์ที่งดงาม ประกอบกับอยู่ท่ามกลางป่าเขาธรรมชาติ

5.วัดอันยอนนัม (Anmyeonam Buddist Temple)

เป็นวัดเล็กๆตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาหลี เคยได้รับความเดือดร้อนจากการรั่วไหลของน้ำมันในปี 2550 หลังจากกนั้นก็สงบลงและได้มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมา ที่นี่มีความพิเศษตรงที่วัดสร้างขึ้นกลางมหาสมุทร ทำให้คนที่มาเยี่ยมชมสัมผัสวิวพระอาทิตย์ตกพาดผ่านวัดไป

6.เกาะอุลลึง (Ulleung Island)

เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 9 ของประเทศเกาหลี มีความสวยงามและเป็นสวรรค์ของนักตกปลาย ที่นี่ชื่อเรื่องกิจกรรมการตกปลา และนักท่องเที่ยวแวะเวียนบ่อยมากเพื่อมาเที่ยวทะเลและภูเขาบนเกาะแห่งนี้

7.วัดซัมกวางซาง ณ ปูซาน (Busan Samgwangsa)

บ้านเมืองปูซาน บ้านเกิดของไอดอลหนุ่มไม่ว่าจะเป็น จีมิน และจองกุก (BTS) และคัง แดเนียล (Kang Daniel) ที่นี่มาการเฉลิมฉลองในช่วงเดือนพฤษภาคม มีการจัดไฟและตกแต่งดอกบัวกว่า 30,000 ดอก ทั่วทั้งวัดจะเต็มไปด้วยแสงไฟสีชมพู เขียว เหลือง สวยงามตระการตาดึงดูดนักท่องเที่ยวในช่วงซัมเมอร์

8.เกาะยองฮึง (Yeongheung Island Pottery Village)

เป็นเกาะที่ตั้งอยู่อินชอน ประเทศเกาหลี มีหมู่บ้านที่เน้นการทำเครื่องปั้นดินเผาเพื่อคงไว้ซึ่งศิลปะ โดดเด่นในเรื่องของวิวธรรมชาติ มีให้นักท่องเที่ยวร่วมกันสร้างสรรค์เครื่องปั้นดินเผาได้อีกด้วย

9.สะพานสุดโรแมนติก (Romance Bridge)

ในช่วงฤดูใบไม้ผลิของเกาหลีทุกปีจะมีซากุระบานทั้งประเทศ นักท่องเที่ยวจึงต่างไปที่ สะพานโรแมนติก ณ เขต จินแฮ ทางตอนใต้ของกยองซัง สะพานแห่งนี้จะมีดอกซากุระพาดผ่านในช่วงเดือนมีนาคมและเมษายน ทุกคนจะได้เก็บภาะบรรยากาศสวยๆมีวิวกลีบซากุระร่วงโรย

10.ภูเขาซอรัค (Seorak Mountain)

เป็นภูเขาที่สูงติดอันดับสามของประเทศ มีเส้นทางเดินป่าท้าทายนักท่องเที่ยว ที่นี่มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ใครอยากมาสูดอากาศบริสุทธิ์รับรองว่าที่นี่ให้ธรรมชาติไปเต็มๆ

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X