หลังมีการประกาศยุบวง ชาวเน็ตได้ย้อนดูภาพวันวานของ ชียอน PRISTIN สมาชิกที่อยู่กับ Pledis มานานกว่า 11 ปี
2019-05-26 11:30:53
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากที่ Pledis Entertainment ได้ประกาศยุบวง PRISTIN อย่างกะทันหันในวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา ชาวเน็ตก็ได้มีการพูดถึงหนึ่งในสมาชิกของวงที่พวกเขาทราบมาว่าเธออยู่กับ Pledis มานานกว่า 11 ปี

สมาชิกคนที่ว่านี้ก็คือ ชียอน (Xiyeon) วัย 20 ปี (นับตามเกาหลี) เธอคนนี้อยู่กับ Pledis มาตั้งแต่อายุได้ 9 ขวบ ถ้าจะให้เห็นภาพก็คือ เธอเข้ามาอยู่ในบริษัทนี้ในปีเดียวกับที่ คาฮี (Kahi) สมาชิกวง After School เข้ามานั่นเอง เธอเป็นเด็กฝึกในค่ายนี้มา 9 ปีจนได้เดบิวต์กับวง PRISTIN ในปี 2017

ไอดอลสาวเริ่มต้นงานวงการบันเทิงด้วยการเป็นนางแบบตั้งแต่อายุยังน้อย เธอใช้ชีวิตเกินกว่าครึ่งอยู่กับ Pledis Entertainment และปรากฏตัวในผลงานต่างๆ อาทิเช่น MV ของ After School รายการเพลง Orange Caramel รายการ 'Produce 101' season 1 ฯลฯ

แม้ว่าเธอจะพยายามทำทุกอย่างให้เต็มที่ตลอด 11 ปี ที่อยู่กับ Pledis แต่ชาวเน็ตหลายคนก็รู้สึกเหมือนว่า ทุกอย่างสูญสลายไปหลังมีการประกาศยุบวง PRISTIN ขณะที่ชียอนเลือกที่จะยุติสัญญากับค่ายพร้อมกับที่มีการยุบวง อนาคตของเธอในวงการบันเทิงก็ยังไม่มีความชัดเจน

ชาวเน็ตคอมเม้นท์กันเช่นว่า “เธอดีเกินไปสำหรับ Pledis ฉันหวังว่าเธอจะเจอค่ายใหม่ที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จ” , “Pledis เก่งมากที่หาเด็กฝึกดีๆแบบนี้ได้...แต่มันก็จบลงแบบนี้” , “Pledis อย่าเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปอีกเลยขอร้อง” , “เธอคือเจ้าหญิงของ Pledis แต่ใครจะรู้ว่ามันจะจบลงแบบนี้” , “ฉันจะเชียร์เธอเสมอนะ!” ฯลฯ

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X