9 ไอดอลเคป๊อปที่มีชีวิตยากลำบาก ก่อนจะโด่งดังเป็นที่รู้จักเช่นทุกวันนี้
2017-09-22 10:13:27
Advertisement
คลิก!!!

ในขณะที่ไอดอลหลายคนในวงการนั้นมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย ก็ยังมีไอดอลบางส่วนที่ก่อนจะกลายมาเป็นคนดังเช่นทุกวันนี้ครอบครัวของพวกเขาเคยลำบากมาก่อน มารู้จักกับไอดอล 9 คนที่เส้นทางก่อนจะประสบความสำเร็จของพวกเขาดูจะขรุขระและมีอุปสรรคมากมายไม่ใช่น้อย

1. ซออินกุก (Seo In Guk)

ก่อนที่ซออินกุกจะโด่งดังและร่ำรวยดังเช่นทุกวันนี้ ครอบครัวของเขาเคยลำบากมาก่อน ถึงขนาดเก็บกระดูกไก่ไว้ทำน้ำซุปหลายๆมื้อ นอกจากนั้นช่วงออดิชั่นเข้าบริษัท เขาพยายามลดน้ำหนักจนเป็นโรคบูลิเมีย เพราะมีแต่คนคอยบอกให้เขาควบคุมน้ำหนักอยู่ตลอดเวลา

2. แจจุง (Jaejoong) – JYJ

แจจุงออกจากบ้านมาตามฝันของตัวเองตั้งแต่อายุ 16 ปี เขาเดินทางมาโซลคนเดียวโดยไม่รบกวนเงินจากที่บ้านเลย เขาทำงานเป็นตัวประกอบในภาพยนตร์ Taegukki, ขายหมากฝรั่ง และบริจาคเลือดเพื่อให้ได้เงินจำนวนเล็กน้อยเพื่อใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เส้นทางการเป็นดาวของแจจุงนั้นไม่ได้เลย แต่ความพยายามของเขาในวันนั้นตอบแทนเขาแล้วในวันนี้

3. อึนฮยอก (Eunhyuk) - Super Junior

อึนฮยอกเป็นผู้ชายที่สดใสและร่าเริงจนหลายคนไม่นึกว่าเขาจะเคยมีช่วงเวลายากลำบากในวัยเด็ก

ครอบครัวของอึนฮยอกประสบปัญหาการเงินจนต้องย้ายไปอยู่บ้านที่ไม่มีห้องน้ำ สมาชิกในครอบครัวของเขาต้องเดินไปใช้ห้องน้ำที่สถานีรถไฟใกล้บ้าน

4. ไอยู (IU)

ไอยูเป็นไอดอลอีกคนที่ครอบครัวเคยลำบาก จนเธอและน้องชายต้องถูกส่งไปอยู่กับยาย ซึ่งบ้านของคุณยายก็ไม่ได้ดีนัก หลายครั้งที่เธอต้องทนหนาวเพราะเครื่องทำความร้อนที่บ้านเสีย

5. ทิฟฟานี่ (Tiffany)

ทิฟฟานี่เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาเกาหลีเพื่อตามหาความฝันตั้งแต่อายุ 15 ปี ซึ่งเรื่องราวไม่ง่ายเลยในตอนนั้นเพราะคุณพ่อของทิฟฟานี่ไม่ยอมรับการตัดสินใจของเธอ ทิฟฟานี่จึงต้องทำงานหาเงินระหว่างช่วงเป็นเด็กฝึกหัดด้วยการรับสอนภาษาอังกฤษ

6. โบอา (BoA)

ราชินีแห่งวงการเคป๊อปอย่างโบอาก็เคยมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในวัยเด็ก โดยเธอเดบิวส์ตอนอายุเพียง 13 ปี ครอบครัวของโบอามีฐานะยากจนและหลังจากเดบิวส์โบอาได้กลายเป็นคนหารายได้หลักของครอบครัว

7. ซองกยู (Sunggyu) – Infinite

ครอบครัวของซองกยูไม่สนับสนุนความฝันที่อยากเป็นนักร้องของเขา ซองกยูจึงออกจากบ้านมาโซลคนเดียวด้วยเงินเก็บอันน้อยนิด เขาทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟรวมถึงงานอีกหลายอย่างเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง

8. ยุนโฮ (Yunho) - TVXQ

สมัยที่ยังเป็นวัยรุ่น ครอบครัวของยุนโฮต้องเผชิญกับปัญหาการเงินจนโดนไล่ออกจากบ้าน ครอบครัวของเขาต้องไปนอนตามสถานีรถไฟ ยุนโฮต้องหาเงินขณะเป็นเด็กฝึกหัดในโซลด้วยการทำงานพาร์ทไทม์หลายอย่าง เช่นงานเก็บกวาดหิมะในตอนเช้า และพนักงานเสิร์ฟตอนกลางคืน

9. บ๊อบบี้ (Bobby) – iKon

หลังจากผ่านการออดิชั่นของ YG ที่นิวยอร์ก บ๊อบบี้ในวัย 17 ปีได้เดินทางมาที่ประเทศเกาหลีใต้คนเดียว ครอบครัวของเขามีปัญหาทางการเงินจนไม่สามารถมาหาเขาที่ต่างประเทศได้ บ๊อบบี้จึงต้องอยู่เกาหลีตามลำพัง แต่หลังจากชนะในรายการ Show Me the Money 3 บ๊อบบี้มีเงินพอที่จะพาคุณแม่มาโซลได้แล้ว

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X