9 นักแสดงเกาหลีกับซิกแพคสุดร้อนแรง หลังกลับจากกองทัพ!
2017-05-10 16:16:50
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อรู้ข่าวว่าดาราที่เราชื่นชอบถึงเวลาต้องเข้ากรม 2 ความคิดในหัวของเหล่าแฟนคลับส่วนใหญ่คงหนีไม่พ้น

“ฉันจะอยู่อย่างไรโดยปราศจากอปป้าตั้ง 22 เดือน”

“หุ่นของพวกเขาหลังจากกลับมาจากกองทัพจะเป็นอย่างไรกันนะ”

กองทัพไม่ได้ฝึกเฉพาะความอดทน และระเบียบวินัยเท่านั้น การฝึกฝนร่างกายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในชายชาติทหาร และนั่นทำให้เด็กหนุ่มของเรากลายเป็นชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อหน้าท้องสุดฮอต ใบหน้าที่คมเข้มสมเป็นผู้ใหญ่ และวันนี้เราได้รวบรวมหนุ่มๆ 9 คนที่ตอบคำถามแฟนคลับได้ว่า นอกจากกองทัพจะคอยคุ้มกันประเทศแล้ว กองทัพยังให้อะไรที่ดีต่อตา ดีต่อใจแก่เหล่าแฟนคลับอีกด้วย รออะไรอยู่ล่ะ ไปดูอัลบั้มรวมซิกแพคของดาราที่คุณชื่นชอบกันได้เลย

1. กงยู (Gong Yoo)

นักแสดงผู้มีรูปร่างและรอยยิ้มอันทรงเสน่ห์อย่างกงยู กลับมาจากรับใช้ชาติด้วยรูปร่างและมัดกล้ามเนื้อที่ทำให้เขาดูดีขึ้นจากเดิมไปอีก ถึงแม้เขาจะดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนไปของกงยูคือความกระตือรือร้นนการทำงาน ความท้าทายในการแสดงบทบาทใหม่ๆ รวมถึงกิจกรรมเพื่อสังคมกงยูได้ทำงานเพื่อช่วยเหลือเด็ก หล่อ ใจดี มีกล้าม รักเด็ก ไปอีก

2. เซเว่น (Se7en)

พูดถึงซิกแพคไม่พูดถึงนักร้อง R&B อย่างเซเว่นคงไม่ได้ เพราะนอกจากเสียงร้องที่น่าฟังแล้ว รูปร่างของเขาก็น่าดูอีกด้วย และหลังจากออกจากกรมก็ยิ่งทำให้เซเว่นยิ่งดูดีด้วยกล้ามเนื้อหน้าท้องที่เด่นชัดขึ้น พร้อมด้วยใบหน้าหล่อล่ำสมกับชายชาติทหาร

3.อีคีอู (Lee Ki Woo)

นักแสดงอีคีอูเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ทำให้สาวหลงรักกับหุ่นหมีน่ากอดของเขา และยิ่งมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีกด้วยมัดกล้ามเนื้อที่ได้กลับมาหลังจากสิ้นสุดการรับใช้ชาติ บทของเขาในเรื่อง Flower Boy Ramyun Shop ทำให้ผู้ชมสนใจในตัวเขาไม่น้อย และอีคีอูยังคงรับงานแสดงอย่างต่อเนื่อง ทำให้แฟนๆมั่นใจได้เลยว่าซิกแพคของเขาจะไม่หายหน้าหายตาไปไหนนานเลยละ

4. คิมแจวุค (Kim Jae Wook)

รูปร่างที่สูงโปร่งของคิมแจวุคดูดีมากขึ้นด้วยกล้ามเนื้อหน้าท้องที่ได้มาจากการฝึกทหาร ผลงานการแสดงเรื่องแรกหลังจากออกจากกรมของเขาอย่าง Who Are You ทำให้ผู้ชมได้เห็นลุคมาดเข้มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของผู้ชายในตัวนักแสดงคนนี้ หากมีฉากถอดเสื้อให้เห็นกล้ามท้อง เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงเช็ดเลือดกำเดาแทบไม่ทัน

5. จูจีฮุน (Joo Ji Hoon)

อีกหนึ่งหนุ่มที่มาพร้อมซิกแพคอันทรงเสน่ห์อย่าง จูจีฮุน ผลงานที่โด่งดังก่อนเข้ากรมของเขาคือ Goong ( เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา ) ซึ่งรับบทเป็นนักเรียนมัธยมใสๆ แต่เมื่อกลับมาจากรับใช้ชาติแล้ว บทบาทของเขาก็เปลี่ยนไปในซีรีย์เรื่อง Mask ที่มีความเป็นผู้ใหญ่และดราม่ามากขึ้น ระยะเวลา 2 ปีในกองทัพเป็นตัวช่วยเขาให้เข้าถึงบทบาทนี้ได้อย่างดีทีเดียว

6.ยูนเคซัง (Yoon Kye Sang)

สมาชิกวงไอดอลชื่อดังอย่าง g.o.d ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง เป็นอีกคนหนึ่งที่ได้ร่างกายที่เซ็กซี่มากขึ้นหลังจากเข้าร่วมกองทัพ ถึงแม้เขาจะมีผลงานไม่มากนักหลังจากกลับจากกองทัพ แต่ก็ยังมีผลงานการแสดงให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่บ้าง

7. อีทึก (Leeteuk)

ลีทึกเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Super Junior ที่เข้าร่วมกองทัพและกลับมาในฐานะไอดอลอีกครั้ง ด้วยประสบการณ์การทำงานในวงการของเขา ทำให้อีทึกมีความสามารถหลากหลายทั้งร้องเพลง,ละครเวที,รายการวาไรตี้ หรือจัดรายการวิทยุ โดยระยะเวลาที่ผ่านมาอีทึกอาจเจอเรื่องราวเลวร้ายมากมาย แต่เขาก็ยังยืนหยัดอยู่ได้ ไม่ใช่แค่ร่างกายของเขาหรอกนะที่แข็งแกร่งขึ้น แต่จิตใจของเขาก็เข้มแข็งขึ้นมากเช่นกัน

8. เรน (Rain)

หนุ่มเรนขึ้นชื่อเรื่องการดูแลสุขภาพ,ร่างการที่ฟิตอยู่แล้ว และเรนยิ่งแข็งแรงมากขึ้นไปอีกหลังจากกลับมาจากกองทัพ จากผลงานเรื่อง Please Come Back, Mister แฟนคลับแทบจะละสายตาไปจากกล้ามเนื้อหน้าท้องของเขาไม่ได้เลย ยิ่งฝีมือการแสดงที่ถึงแม้จะเป็นบทตลกดูไม่เข้ากันกับหน้าตาสุดเท่ แต่เรนก็ทำออกมาได้ดี ชนิดที่ว่าเปิดคณะตลกได้เลยทีเดียว

9.ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

ซงจุงกิถือเป็นผลผลิตที่ทรงคุณค่าของกองทัพเลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อเขาปลดประจำการและกลับมารับบทบาทกัปตันยูชีจินใน ซีรีย์เรื่อง Descendants of the Sun ความนิยมของจุงกิก็เพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม ด้วยบททหารสุดเท่ จนทำให้ลืมเด็กหนุ่มในเรื่อง The Innocent Man และ A Werewolf Boy ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ใบหน้าที่ดูเป็นผู้ใหญ่ และคาแรคเตอร์ที่ดูจริงจัง พึ่งพาได้ ทำให้จุงกิเท่ระเบิดไปเลย อย่างนี้จะให้หมอคังโมยอนใจแข็งยังไงไหว

ลีซึงกิ (Lee Seung Gi) และ ซีวอน (Siwon) เป็นอีก 2 หนุ่มที่กำลังรับใช้ชาติอยู่ตอนนี้ เห็นตัวอย่างนักแสดงข้างบนแล้ว แฟนๆคงอดคิดถึงพวกเขาไม่ได้แล้วละซิว่าจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร และยังมีนักแสดงอีกหลายคนกำลังเข้ากรมและจ่อคิวเป็นรายต่อไป มาร่วมลุ้นไปด้วยกันดีกว่า นับเวลารอเดี๋ยวเดียวอปป้าคนใหม่ที่ฮอตกว่าเดิมก็กลับมาแล้ว

เพิ่มเติม

แจจุงที่เพิ่งมางานคอนเสิร์ตในไทย


ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X