ไอยูเปิดตัวอัลบั้มใหม่ได้อย่างสวยงาม พร้อมเผยว่าหนึ่งในนั้นเป็นเพลงที่เธอแต่งขึ้นจากเรื่องของตัวเอง
2017-04-23 09:39:15
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) ได้ปล่อยอัลบั้มที่ 4 ของเธอออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันแล้ว ในชื่อชุดที่ว่า Palette ล่าสุดเธอได้ไปร้องสดบนเวทีให้ได้ฟังกับแบบชัดๆเมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมานี่เอง ในอัลบั้มนี้เธอได้ร่วมงานกับ จีดราก้อน (G-Dragon) ที่มาแร็ปในแทร็คที่ชื่อ Palette และ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ที่มาร่วมแสดง MV ในเพลง Ending Scene ให้กับเธอ

"อย่างที่ทุกคนทราบ เนื้อเพลง Palette เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับฉันเองค่ะ มันเป็นเพลงเดียวที่ฉันแต่งและทำขึ้นมาด้วยตัวเอง" ไอยูกล่าว "Palette จะคล้ายกับเพลง Twenty Three ในอัลบั้มที่แล้วค่ะ ถ้าฉันแสดงด้านตรงข้ามของตัวเองออกมาในเพลง Twenty Three กับเพลง Palette ฉันก็ได้บอกว่าฉันเรียนรู้ที่จะเข้าใจตัวเองมากพอที่จะพูดได้ว่าฉันชอบอะไรค่ะ"

เธอยังบอกอีกว่า "Palette เป็นเรื่องราวของฉันโดยไม่มีเรื่องสมมติเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเลยค่ะ ฉันได้นำข้อความในสมุดบันทึกของตัวเอง คัดลอกและวางในเนื้อเพลงลงไปเลยค่ะ"

ลองฟังเพลง Palette ที่ฟีเจอริ่งกับจีดราก้อน

และดูมิวสิควีดีโอเพลง Ending Scene ที่ฟีเจอริ่งกับคิมซูฮยอน

สุดท้ายเป็นรูปไอยูที่กำลังยิ้มในอีเว้นท์คัมแบ็คของเธอ

อัลบั้ม Palette นี้ไอยูยังได้ร่วมงานกับนักดนตรีอย่าง โอฮยอก (Oh Hyuk), แซม คิม (Sam Kim) และ ซอนอูจองอา (Seon woo Jeonga) อีกด้วย

ที่มา http://dfvr.co/2ouYsyX

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X