11 คู่ นักแสดงที่เคยร่วมงานด้วยกันมา มากกว่า 1 ครั้ง
2017-03-20 10:34:07
Advertisement
คลิก!!!

หลายคนคงจะเคยคิดว่าทำไมนักแสดงหลายๆคู่ถึงได้กลับมาร่วมงานกันอีกนะ? พวกเขาเคมีเข้ากันสุดๆเหรอ? หรือจะเรียกเป็นกระแสอีกครั้ง? คำถามนี้มันก็เหมือนกับการถามว่าไก่กับไข่อะไรเกิดก่อนกัน ไม่ว่าคำตอบจะเป็นยังไง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่ผู้ชมได้ดูพวกเขาแล้วรู้สึกเพลิดเพลินตามไปด้วยและไม่รู้สึกเบื่อที่ได้เห็นทั้งคู่มาแสดงด้วยกันอีกตางหากล่ะ!

จางฮยอก และ จางนารา

ทั้งคู่เคยร่วมงานกันตั้งแต่เรื่อง“Old Goodbye“ตามด้วย “The Successful Story of a Bright Girl”และมาเจอกันอีกครั้งใน “Fated to Love You”

อีริคมูน และ จองยูมี

อีริคมูน และ จองยูมีเคยแสดงละครด้วยกันเรื่อง “Que Sera Sera” ในปี 2007 และร่วมงานกันอีกครั้งเมื่อปี 2014 กับผลงานเรื่อง “Discovery of Love”

เจิ้ง หยวนช่าง และ หลิน อีเฉิน

คู่จิ้นจากเรื่อง “It Started with a Kiss” ที่ตามมาด้วยภาคต่ออย่าง “They Kiss Again” แถมไม่พอพวกเขารับเล่นละครโรแมนติกคอมมิดี้เรื่อง “Love or Bread” ด้วยกันอีกครั้ง ทั้งคู่สนิทกันจนแทบจะเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว!

ไมค์ เหอ และ เรนนี่ หยาง

ทั้งคู่ร่วมงานกันครั้งแรกกับผลงานเรื่อง “Devil Beside You” และต่อมาก็รับงานแสดงด้วยกันอีกครั้งในเรื่อง “Why Why Love” ซึ่งเป็นละครแนวรักโรแมนติกทั้งสองเรื่อง

จอนจีฮยอน และ คิมซูฮยอน

คู่จิ้นอีกคู่จาก “My Love From The Star” ที่โด่งดังและฮิตไปหลายประเทศทั่วโลก จริงๆแล้วทั้งคู่เคยร่วมงานด้วยกันมาก่อนกับภาพยนตร์เรื่อง “The Thieves”

อีดงอุค และ อีดาแฮ

หากเป็นแฟนละครเกาหลีรุ่นเดอะ จะต้องจำคู่นี้ได้แน่ คู่พระนางจากละคร “My Girl” นั่นเอง พวกเขากลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละครเรื่อง “Hotel King”

เทนเดอร์ หวง และ หลิน อี้ซิน

ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในละคร “Better Man” และโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งใน “If God Loves”

พัคซอจุน และ ฮวังจองอึม

ก่อนที่ทั้งคู่จะมาเจอกันในละคร “She Was Pretty” พวกเขาเคยเจอกันมาก่อนแล้วใน “Kill Me, Heal Me”

บารอน เฉิน และ เมแกน ไล

6 ปีที่แล้วทั้งคู่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง“Because of You” และได้มาเจอกันอีกครั้งกับละครเรื่อง “Bromance”

จอร์จ หู และ แอนนี่ เฉิน

คู่จิ้นที่แสดงด้วยกันในเรื่อง “Love, Now” และร่วมงานกันอีกครั้งกับละคร “Love Around”

จองยงฮวา และ พัคชินฮเย

แม้ว่าจองยงฮวา และ พัคชินฮเยจะไม่ได้คู่กันในละครเรื่อง “You’re Beautiful” แต่ด้วยความเคมีเข้ากัน ทั้งคู่เลยได้กลับมาคู่กันจริงๆอีกครั้งในละครเรื่อง “Heartstrings”


ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X