ชาวเน็ตโกรธ Jellyfish Ent. ที่นำคิมเซจอง (Kim Se Jung) ไปอยู่ในวงที่ล้มเหลวอย่างวง Gugudan
2017-03-13 10:03:20
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตนั้นได้แสดงออกถึงการไม่มีความสุข กับวิธีการที่ต้นสังกัดอย่าง Jellyfish Entertainment นั้นทำการโปรโมทตัวของคิมเซจอง (Kim Se Jung)

ไอดอลสาวรายนี้ได้รับความนิยมและได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆ หลังเธอได้มาปรากฎตัวในรายการ 'Produce 101' กับการร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป IOI ในความเป็นจริงแล้วนั้น คิมเซจองได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ดูฮอตมากที่สุดของวงเกิร์ลกรุ๊ปในวงการเพลงเกาหลีตอนนี้กันเลย

ด้วยเหตุนี้เอง แฟนๆ ของเธอคิดว่าคิมเซจองนั้นจะต้องประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและกลายเป็นไอดอลตัวท็อปในที่สุด แต่น่าเสียดายที่แฟนๆ เชื่อกันว่าต้นสังกัดของเธออย่าง Jellyfish Entertainment นั้น ทำงานออกมาได้แย่เกินกว่าที่ความคิดนี้จะกลายเป็นเรื่องจริงกันได้เลย

หลังจากการประกาศยุบตัวไปของวง IOI คิมเซจองก็ได้ร่วมโปรโมทในฐานะของวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่มีชื่อวงว่า Gugudan เมื่อเร็วๆ นี้ สาวๆ เพิ่งคัมแบ็คในผลงานเพลง "A Girl Like Me" แต่เพลงนี้กลับทำผลงานออกมาได้ไม่ดีนัก ด้านคิมเซจองก็สามารถส่งผลงานเพลงโซโล่ของเธอ "Flower Road" ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงกันได้ แต่กลับต้องมาล้มเหลวไม่เป็นท่าจากการคัมแบ็คของวง Gugudan จนในตอนนี้ชาวเน็ตต่างพากันเรียกผลงานเพลง "A Girl Like Me" และวงเกิร์ลกรุ๊ปนี้กันว่า "ความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง" กันทีเดียว

จากความโกรธของชาวเน็ตที่มีต่อการบริหารงานที่แย่ของทางต้นสังกัด Jellyfish Entertainment นั้น ทำให้ชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นกันว่า "ต้นสังกัดทำงานได้ห่วยแตกมาก มันเป็นเรื่องที่โชคร้ายจริงๆ ฉันกำลังรอคอยโปรเจ็ควงทรีโอของคิมนายอง (Kim Na Young), คังมีนา (Kang Mina) และคิมเซจองอยู่นะ...", "ฉันไม่เข้าใจสิ่งที่ Jellyfish ได้ทำในการโปรโมทคิมเซจองในวง Gugudan กันเลยล่ะ แล้วเธอก็ยังไม่ได้ดูโดดเด่นกันกว่าใครๆ ในวงเลยตอนนี้ พวกเขาควรที่จะทำให้เซจองนั้นดูโดดเด่นออกมามากกว่านี้ คุณรู้ใช่มั้ยว่าหลายคนสนใจวง Gugudan ก็เพื่อที่ต้องการจะมาดูเซจองกันน่ะ..", "พวกเขาไม่มีคำตอบสำหรับวง Gugudan", "ต้นสังกัดทำงานออกมาได้แย่มากเลยนะ พวกเขาควรที่จะต่อยอดกลุ่มแฟนผลงานเพลงโซโล่ของเซจอง และต่อมาค่อยวางตัวเธอไปเดบิวต์ในวงใหม่กันล่ะ"

แล้วคุณล่ะคิดว่า Jellyfish Entertainment ดูแลการทำงานของคิมเซจองออกมาได้ดีกันหรือไม่ในเวลานี้?

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X