นี่คือความหมายที่อยู่เบื้องหลังรอยสักของ 7 คนดังเหล่านี้
2017-02-03 08:40:03
Advertisement
คลิก!!!

รอยสักนั้นกลายเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งรอยสักของคนดังเหล่านี้ต่างบอกเล่าสิ่งที่เป็นตัวตนของพวกเขาออกมาได้อย่างลึกซึ้งกินใจ

ด้านล่างนี้คือรอยสักของเหล่าคนดัง และเหตุผลในการสักของพวกเขา!

1. ฮโยริน (Hyorin) วง SISTAR

ครั้งหนึ่งฮโยรินเคยเปิดเผยว่า เธอนั้นมีรอยแผลเป็นขนาดใหญ่อยู่ที่บริเวณหน้าท้องของเธอเนื่องจากการผ่าตัด เธอรู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับรอยแผลนี้บนตัวเธอ และตัดสินใจที่จะสักเป็นรูปไม้กางเขน เพื่อที่จะปิดบังรอยแผลนี้กันเอาไว้ โดยเธอได้อ้างว่าความหมายของรอยสักนี้ก็คือ “ฉันจะร้องเพลงเพื่อคุณ”

2. จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber)

ถึงแม้ว่าจัสติน บีเบอร์ จะไม่ได้เป็นคนดังของเกาหลี แต่เขาก็ได้ทำการสักนามสกุลเป็นภาษาเกาหลีว่า “?? (บีเบอร์)” เช่นเดียวกันกับรอยสักของหน้ากากเกาหลีแบบดั้งเดิมบนแขนของเขา จัสติน บีเบอร์ ได้ทำการสักรอยนี้หลังจากเสร็จสิ้นงานทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของเขาที่ประเทศเกาหลีใต้ในช่วงปี 2013 แฟนๆ ชาวเกาหลีบางคนนั้นเข้าใจผิดในตอนแรกที่คิดว่าเขาได้สักเป็นคำภาษาเกาหลีว่า “tteutto” ซึ่งตอนนั้นได้กลายเป็นชื่อเล่นใหม่ของจัสติน บีเบอร์ กันไปเลย เหตุผลนั้นเริ่มต้นมาจากภาพของรอยสักที่ถูกถ่ายเอาไว้ในลักษณะแนวนอน จนดูเหมือนกับว่า “??” แทนที่จะเป็น “??” นั่นเอง

3. ชูซองฮุน (Choo Sung Hoon)

ชูซองฮุนนั้นมีรอยสักที่ดูน่ารักอย่างมาก เขาเลือกที่จะสักรอยเท้าแรกเกิดของลูกสาวอย่างชูซารัง (Choo Sarang) เอาไว้ที่ใต้เท้าด้านล่างของเขา เขาแสดงให้เห็นว่าเขาตกหลุมรักลูกสาวคนนี้มากเลยจริงๆ ว่าแต่ใครบ้างที่จะไม่หลงรักชูซารังกันล่ะนะ?

4. ฮยอนอา (HyunA)

ฮยอนอามีรอยสักที่บริเวณหัวไหล่ด้านหลังของเธอ ซึ่งเป็นข้อความว่า “My mother is the heart that keeps me alive”

5. ซิโค่ (ZICO)

ซิโค่นั้นมีรอยสักเป็นรูปดอกมูกุงฮวา ซึ่งเป็นดอกไม้ประจำชาติของเกาหลีใต้ เช่นเดียวกันกับรอยสักรูปของพระเจ้าเซจงมหาราช (King Sejong) ที่แขนของเขา เขายังเคยได้อธิบายความหมายของรอยสักเอาไว้ด้วยว่า :

“ผมเป็นแฟนตัวยงของพระเจ้าเซจงมหาราชครับ, เพราะว่าผมคือคนที่ใช้ตัวอักษรเกาหลีในการเขียนเพลง ผมจึงให้ความเคารพเขาเป็นอย่างมาก เพราะว่าเขาคือคนที่ผลิตตัวอักษรเกาหลีกันขึ้นมาครับ”

6. เจย์ พัค (Jay Park)

เจย์ พัค เป็นคนที่ขึ้นชื่อว่ามีรอยสักจำนวนมากบนตัวของเขา เขามีรอยสักของชื่อทีมบีบอย, รอยสักค่ายเพลง AOM เช่นเดียวกันกับชื่อของกลุ่มแฟนคลับบนร่างกายของเขา นอกจากนั้นยังมีรอยสักหนึ่งซึ่งมีความพิเศษอย่างมากกับตัวของเขา ที่เป็นข้อความเขียนเอาไว้ว่า “Always come proper” มันเป็นรอยสักที่เขาต้องการย้ำเตือนตัวเองให้ทำหน้าที่ด้วยความถูกต้องอยู่เสมอๆ

7. สลิปปี้ (Sleepy)

แร็ปเปอร์สลิปปี้เป็นนักร้องอีกคนที่มีรอยสักบนตัวอยู่มากมาย แต่หนึ่งในรอยสักที่มีความพิเศษสำหรับเขาก็คือรูปของริบบิ้นสีเหลือง เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว เขาเปิดเผยภาพถ่ายของรอยสักริบบิ้นสีเหลืองแบบใกล้ๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งอธิบายว่า “พวกเราจะไม่มีวันลืม” รอยสักนี้ของเขาแสดงออกถึงการไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เรือเฟอร์รี่เซวอลล่มกันนั่นเอง

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X