วิจารณ์หนัก! เกิร์ลกรุ๊ปชั้นในโผล่กลางเวที ต้นสังกัดออกมาขอโทษ + ชี้แจงความผิดพลาด
2015-07-21 12:50:37
Advertisement
คลิก!!!

วิจารณ์หนัก! เกิร์ลกรุ๊ปชั้นในโผล่กลางเวที ต้นสังกัดออกมาขอโทษ

+ ชี้แจงความผิดพลาด

วงเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เรื่องชั้นในโผล่บนเวที สร้างความตกตะลึงให้กับชาวเน็ตอีกครั้งจากคำชี้แจงว่า ตอนนั้นไม่มีเวลาจริงๆ เลยไม่ได้ใส่กางเกงเอาไว้ข้างใน

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ปวงดังกล่าวได้กล่าวอธิบายถึงเหตุการณ์ในวันนั้นผ่านสื่อสำนักหนึ่งว่า "พวกเธอต้องใส่กางเกงเอาไว้ข้างในอย่างไม่มีเงื่อนไขครับ แต่เธอเพิ่งมารู้ตอนที่กำลังจะบันทึกเทปพอดีว่าลืมใส่ และจากสถานการณ์ในตอนนั้น พวกเธอไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากขึ้นไปบนเวทีเลยครับ"

"ต้องขออภัยที่ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์เช่นนี้ขึ้นบนเวทีที่นักเรียนสามารถรับชมได้ โดยเราจะระมัดระวังไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกครับ"

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เกิร์ลกรุ๊ปวงดังกล่าวได้ขึ้นโชว์การแสดงบนเวทีหนึ่ง โดยมีผู้ถ่ายคลิปสมาชิกคนหนึ่งในวงที่สวมกระโปรงสั้นขณะโชว์ท่าเต้นเซ็กซี่จนชั้นในโผล่ออกมาเอาไว้ได้และถูกนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว จนตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการโชว์ชั้นใน

สำหรับฉากที่เป็นปัญหากลายเป็นที่ถกเถียงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมากว่าจริงๆ แล้วเป็นกางเกงที่สวมเอาไว้ข้างในหรือเป็นกางเกงในจริงๆ แต่จากแถลงการณ์ของทางต้นสังกัด ก็เป็นการยืนยันว่าเป็นกางเกงชั้นในจริงๆ และกลายเป็นที่ฮือฮาในกลุ่มชาวเน็ตอีกครั้ง

โดยชาวเน็ตต่างกล่าวตอบรับว่า "พระเจ้า เป็นกางเกงในจริงๆ เหรอ", "นึกว่าไม่ใช่แล้วนะ แต่อ่านคำชี้แจงของต้นสังกัดแล้ว ชัดเลยว่าเป็นกางเกงใน", "ชว่งนี้ท่าเต้นเซ็กซี่ของเกิร์ลกรุ๊ปชักจะหนักขึ้นแล้วนะ", "หวังว่าต่อไปจะเอาใจใส่ให้มากกว่านี้นะ" เป็นต้น

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X