ภาพยนตร์เรื่อง 'Hiya' ผลงานเดบิวท์ภาพยนตร์ของ โฮย่า (Hoya) แห่ง Infinite เตรียมเข้าฉายในเดือนมีนาคมนี้
2016-01-29 11:10:03
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'Hiya' ผลงานเดบิวท์ภาพยนตร์

ของ โฮย่า (Hoya) แห่ง Infinite เตรียมเข้าฉายในเดือนมีนาคมนี้

 

'Hiya' ผลงานเดบิวท์ภาพยนตร์ของ โฮย่า (Hoya) แห่ง Infinite คอนเฟิร์ม เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนมีนาคมนี้

'Hiya' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงความขัดแย้งและการคืนดีกันของสองพี่น้อง จินซัง (รับบทโดย อันโบฮยอน) พี่ชายที่เป็นเด็กมีปัญหา ชีวิตเต็มไปด้วยความยุ่งเหยิง กับจินโฮ (รับบทโดย อีโฮวอน) น้องชายที่มีความฝันอยากจะเป็นนักร้อง โดยได้อีโฮวอน (โฮย่า) กับนักแสดงหน้าใหม่ อันโบฮยอน มารับบทนักแสดงนำในเรื่อง ซึ่งก็กำลังได้รับการจับตามองอย่างร้อนแรง

เริ่มจากบท จินโฮ น้องชาย รับบทโดย โฮย่า แห่ง Infinite ที่สร้างความคุ้นหน้าคุ้นตาให้กับผู้ชมจากการแสดงที่มั่นคงในละครเรื่องแรก 'Reply 1997' ผลงานแรกในซีรี่ย์ 'Reply' ที่สร้างกระแสซินโดรมทุกครั้งที่ออกอากาศ และถ่ายทอดบทน้องชายแท้ๆ ของซูแอ ในละครเรื่อง 'Mask' ออกมาได้อย่างเข้มข้น และได้รับการยอมรับในฐานะไอดอลนักแสดงจากฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเขาก็จะมาประเดิมผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกในฐานะ อีโฮวอน ที่เป็นนักแสดง ไม่ใช่สมาชิกวง Infinite

โดยโฮย่าได้รับบทเป็นนักเรียนมัธยมปลายที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้อง ซึ่งเขาก็จะมาโชว์ความสามารถที่สั่งสมมาในฐานะนักร้อง รวมถึงถ่ายทอดความรู้สึกรักและเกลียดที่มีต่อพี่ชายที่เกลียดไม่ลงด้วยทักษะการแสดงที่เติบโตขึ้นไปอีกระดับ

ส่วนอันโบฮยอน นักแสดงหน้าใหม่ที่ได้รับการจับตามองจากส่วนสูงและรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเหมือนรูปปั้น ก็จะมารับบทเป็นพี่ชายของโฮย่า โดยอันโบฮยอนกำลังมีผลงานละครเรื่อง 'Best Couple' ทางช่อง MBC และยังได้เข้าร่วมแสดงในละครแห่งความหวังในช่วงครึ่งปีแรกเรื่อง 'Descendants of the Sun' ทางช่อง KBS อีกด้วย ซึ่งในภาพยนตร์เรื่อง 'Hiya' เขาจะรับบทเป็น จินซัง วัยรุ่นที่ไม่สามารถจัดการกับชีวิตของตัวเองได้ แต่ก็เป็นพี่ชายที่คอยดูแลเอาใจใส่น้องชาย โดยเป็นการเดบิวท์ผลงานภาพยนตร์ครั้งแรกเช่นเดียวกัน

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Hiya' เตรียมพร้อมที่จะมาพบกับแฟนภาพยนตร์ด้วยเรื่องราวที่อบอุ่นหัวใจในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X