ชาวเน็ตอ้างว่าพวกเขาค้นพบหลักฐานว่าเยริน (Yerin) วง G-Friend นั้นทำศัลยกรรม!!
2016-01-28 11:38:03
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่าพวกเขาค้นพบหลักฐาน

ว่าเยริน (Yerin) วง G-Friend นั้นทำศัลยกรรม!!

 

ในขณะที่เกิร์ลกรุ๊ปวง G-Friend นั้นกำลังคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอ ชาวเน็ตบางส่วนก็โฟกัสไปที่เรื่องของหน้าตาพวกเธอมากกว่าผลงานเพลงของพวกเธอกัน

หลังจากที่เคยได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าสมาชิกของวงนั้นเคยทำจมูกกันมาก่อนแล้ว ล่าสุดหนึ่งในชาวเน็ตนั้นอ้างว่าตอนนี้ได้มีหลักฐานที่พิสูจน์แล้วว่าเยริน (Yerin) นั้นผ่านการศัลยกรรมมาจริง จากภาพถ่ายของนักร้องสาวตอนสมัยเรียนชั้นประถมศึกษาที่ถูกนำมาเปรียบเทียบกับภาพถ่ายในปัจจุบันแล้วนั้น ก็กลายเป็นกระแสที่ได้รับการแสดงความคิดเห็นกันอย่างร้อนแรงบนเว็บไซต์ Pann ซึ่งชี้ให้เห็นชัดเจนว่าเธอนั้นมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากกว่าที่ควรจะเป็น  

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 144, คนกดอันไลค์ – 12] ฉันจบการศึกษาในปีเดียวกันกับเยริน และเธอก็ดูสวยมากๆ แต่พอเธอบอกว่าเธอนั้นกำลังจะเดบิวต์แก้มของเธอก็ดูอ้วนขึ้น และจมูกของเธอก็ดูไม่เป็นธรรมชาติเลยจริงๆ.. เธออยู่ชั้นเรียนถัดจากฉัน ดังนั้นฉันจึงวิ่งไปที่ห้องเธอบ่อยๆ เธอเคยดูสวยมากเลยนะ ทำไมต้นสังกัดถึงต้องให้พวกเธอทั้งหมดทำจมูกกันด้วยล่ะ..

[คนกดไลค์ + 132, คนกดอันไลค์ – 11] พวกเธอทั้งกลุ่มนั้นทำศัลยกรรม ฉันไม่แน่ใจเกี่ยวกับเรื่องดวงตาแต่จมูกน่ะมั่นใจว่าชัวร์เลย

[คนกดไลค์ + 116, คนกดอันไลค์ – 5] พวกเธอทั้งหมดทำศัลยกรรม แต่พวกเธอทั้งหมดก็ดูดีกว่าตอนก่อนทำศัลยกรรมนะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X