โจอินซอง, อีกวางซู, อิมจูฮวาน, ดีโอ แท็คทีม เดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันในช่วงเทศกาลชูซ็อก
2015-09-28 09:14:24
Advertisement
คลิก!!!

โจอินซอง, อีกวางซู, อิมจูฮวาน, ดีโอ แท็คทีม

เดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันในช่วงเทศกาลชูซ็อก

 

โจอินซอง (Jo In Sung), อีกวางซู (Lee Kwang Soo), อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan) และดีโอ (D.O) แห่ง EXO เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยกัน

เมื่อวันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา ชาวเน็ตคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความว่า 'ดีโอ, โจอินซอง, อีกวางซู, อิมจูฮวาน ตัวจริงสุดยอดมาก' พร้อมกับเปิดเผยภาพถ่ายของทั้งสี่คน

โดยชาวเน็ตโพสต์ข้อความว่า "วันนี้โจอินซอง, ดีโอ, อีกวางซู, อิมจูฮวาน ปรากฏตัวที่ประเทศญี่ปุ่น ดูหุ่นพวกเขาสิ เห็นหน้าดีโอแล้วรู้สึกใจเต้นเลย เสียดายที่ตามเข้าไปไม่ได้ หล่อมากๆ!" ซึ่งหลังจากนั้น การไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน 4 คนของพวกเขา ก็สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก

โจอินซอง, อีกวางซู, อิมจูฮวาน และดีโอ กำลังท่องเที่ยวอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น อยู่ในขณะนี้ โดยโจอินซองกับอิมจูฮวานเป็นเพื่อนที่สนิทกันมานาน ในขณะที่โจอินซอง อีกวางซู กับดีโอ เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'It's Okay, That's Love' เมื่อปีที่แล้ว

อนึ่ง โจอินซองได้เปิดเผยภาพลักษณ์ในภาพยนตร์ SNS เรื่อง 'The Heart's Method of Love' ออกมาให้ชมกันเมื่อเร็วๆ นี้ ในขณะที่อิมจูฮวานประสบความสำเรจในการแปลงโฉมทางการแสดงในละครเรื่อง 'Oh My Ghost' ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อไม่นานมานี้ และมีข่าวออกมาว่าเขาจะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Broker'

ทางด้านอีกวางซูกำลังเข้าร่วมรายการ 'Running Man' ทางช่อง SBS ทุกสัปดาห์ และมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Collective Invention' ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ ส่วนดีโอที่ปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Pure Love' ก็มีข่าวว่าเขาจะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Hyeong / Brother' เป็นผลงานเรื่องต่อไป


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X