อีซึงกิ, ชิมอึนคยอง ถือฤกษ์ดี วันที่ 9 เดือน 9 เวลา 9.09 น. เริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Marital Harmony'
2015-09-15 08:25:04
Advertisement
คลิก!!!

อีซึงกิ, ชิมอึนคยอง ถือฤกษ์ดี วันที่ 9 เดือน 9 เวลา 9.09 น.

เริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Marital Harmony' แล้ว

 

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) กับชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) เข้าสู่การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Marital Harmony' ครั้งแรกแล้ว ซึ่งตรงกับช่วงเวลาที่พิจารณาถึงเรื่องดวงกับโชคชะตาราศีของทั้งคู่ด้วย

โดยเมื่อวันที่ 14 กันยายน Jupiter Film บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ เปิดเผยว่า "เมื่อวันที่ 9 เดือน 9 เวลา 9.09 น. ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง 'Marital Harmony' ได้เข้าสู่การถ่ายทำเรียบร้อยแล้วครับ"

'Marital Harmony' ที่เป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 2 ของซีรี่ย์โหราศาสตร์ต่อจากเรื่อง 'The Face Reader' เป็นภาพยนตร์ที่จะเล่าถึงโชคชะตาที่น่าอึดอัดของ เจ้าหญิงซงฮวา (รับบทโดย ชิมอึนคยอง) ที่ปฏิเสธการแต่งงานที่ทางพระราชวังกำหนด กับซอโดยุน (รับบทโดย อีซึงกิ) ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดวงที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ได้เข้าวังมาเพื่อดูดวงสมพงษ์ของบรรดาว่าที่ลูกเขยของพระราชาที่มีเวลา วัน เดือน ปีเกิด แตกต่างกัน

อีซึงกิจะรับบทเป็น ซอโดยุน ชายหนุ่มที่เรียกได้ว่าอัจฉริยะที่สุดในเกาหลีในสมัยโชซอน ส่วนชิมอึนคยองจะรับบทเป็น เจ้าหญิงซงฮวา ที่ไม่เห็นด้วยกับเรื่องการแต่งงานที่เชื้อพระวงศ์กำหนดเอาไว้ และเลือกที่จะกำหนดโชคชะตาด้วยตัวเอง ซึ่งนอกจากนี้ก็ยังมี ยอนอูจิน, คิมซังคยอง, พัคซอนยอง, คังมินฮยอก, ชเวอูชิค, โจบกแร, ชเวมินโฮ ฯลฯ เข้าร่วมแสดงด้วย

จูพิลโฮ ประธานบริษัท Jupiter Film บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ กล่าวว่า "เราได้เลือกวันที่ดีที่ตรงกับดวงและโชคชะตาราศีของชิมอึนคยองกับอีซึงกิ โดยเลือกช่วงเวลาที่มีเลข 9 ซึ่งเป็นเลขมงคล มากที่สุด และเข้าสู่การถ่ายทำภาพยนตร์ครับ"

อนึ่ง 'Marital Harmony' มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2016


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X