อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) คอนเฟิร์ม แคสติ้งภาพยนตร์เรื่อง 'Marital Harmony'
2015-07-20 12:58:43
Advertisement
คลิก!!!

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) คอนเฟิร์ม

แคสติ้งภาพยนตร์เรื่อง 'Marital Harmony'

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) เตรียมประกบคู่กันในภาพยนตร์เรื่อง 'Marital Harmony'

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม Jupiter Films บริษัทผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง 'Marital Harmony' เปิดเผยว่า ได้คอนเฟิร์มการแคสติ้งอีซึงกิกับชิมอึนคยองในบทนักแสดงนำเรียบร้อยแล้ว

'Marital Harmony' เป็นหนึ่งในโปรเจ็คภาพยนตร์แนวโหราศาสตร์ 3 เรื่อง โดยเป็นเรื่องที่ 2 ต่อจาก 'The Face Reader' ที่เข้าฉายเมื่อปี 2013 ซึ่งภาพยนตร์เป็นแนวประวัติศาสตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่จะเล่าถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของชายหญิงที่ดวงสมพงษ์กัน

'Marital Harmony' เป็นภาพยนตร์ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของเจ้าหญิงซงฮวาที่ปฏิเสธโชคชะตาที่จะต้องแต่งงานตามดวงสมพงษ์ กับบุตรเขยของกษัตริย์ทั้ง 4 คน ที่มีโชคชะตาราศีแตกต่างกัน และโดยุน นักดูดวงผู้มีพรสวรรค์ของราชวงศ์

โดยในเรื่อง ชิมอึนคยองจะรับบทเป็น เจ้าหญิงซงฮวา และเนื่องจากเธอเป็นเชื้อสายของเชื้อพระวงศ์ ทำให้เธอเลือกที่จะปฏิเสธการแต่งงานที่ไม่สามารถทำตามที่ใจต้องการได้ และออกไปจากวังเพื่อตามหาคู่ของเธอ

ส่วนอีซึงกิจะรับบทเป็น ซอโดยุน ประกบคู่กับชิมอึนคยอง ซอโดยุนได้รับการยอมรับเรื่องพรสวรรค์ที่โดดเด่นเกี่ยวกับศาสตร์การทำนายโชคชะตา โดยเขาได้รับหน้าที่สำคัญในการดูดวงให้กับเจ้าหญิงซงฮวาและบุตรเขยของกษัตริย์อีกด้วย

อนึ่ง 'Marital Harmony' ได้ผู้กำกับฮงชางพโยมารับหน้าที่กำกับ และอยู่ในระหว่างการออดิชั่นนักแสดงสมทบอยู่ในขณะนี้ โดยภาพยนตร์เตรียมจะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งปีหลังนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X