โฉมแรกชัดๆ ของแบทวิงก์ และ แบทโมบิล ใน Batman v Superman: Dawn of Justice
2015-05-01 19:39:33
Advertisement
คลิก!!!

เราได้เห็นผ่านตาไปแล้วในตัวอย่างหนัง  Batman v Superman: Dawn of Justice ว่ามนุษย์ค้างคาวจะมีตัวช่วยทั้งแบทโมบิล หรือรถค้างค้าว และแบทวิงก์ หรือยานค้างคาว ในการใช้รับมือกับซูเปอร์แมนครับ แต่ตัวอย่างหนังก็ค่อนข้างมืดจนเราไม่เห็นรายละเอียดของทั้งแบทโมบิลหรือแบทวิงก์เลย นี่จะเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นโฉมของทั้งสองอย่างแบบชัดๆ

เริ่มจากแบทวิงก์ก่อน เผยโฉมแบบชัดๆ ให้เราได้เห็นกันในอินสตราแกรมของ ElMayimbe นักเขียนประจำของ Latino Review ซึ่งได้ภาพพิเศษนี้มา เป็นแบทวิงก์ในแบบที่ไม่ดูไฮเทคเป็นรูปค้างคาวเกินไปตามแบบหนังของทิม เบอร์ตัน หรือ โจล ชูมัคเกอร์ แต่ก็ไม่ดูเป็นกึ่งเฮลิคอปเตอร์ไฮเทคที่อาจมีจริงได้แบบในหนัง The Dark Knight Rises เหมือนเป็นการเอาองค์ประกอบของทั้งสองโลกมาผสมกันครับ

แบทโมบิลก็ดูเหมือนเป็นการผสมของทั้งสองแบบเช่นกัน ซึ่งมีคลิปที่เดออังเดร จอร์แดน ผู้เล่นเอ็นบีเอ แฟนของแบทแมนตัวยง ที่ได้รับเชิญให้ไปชมงานนิทรรศการแบทแมนที่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส จัด ได้ลองเข้าไปนั่งและสัมผัสใกล้ๆ คลิปได้พาเราชมรถค้างคาวแบบชัดๆ ลงไปในรายละเอียดอีกครับ

คลิกชมทั้งคู่ด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X