หญิงแม้น-แอริณ โพสต์ IG ยันไฮโซมิ้นท์ ไม่คิดแย่งแฟนใคร
2014-12-09 21:29:24
Advertisement
คลิก!!!
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram yingmann, aerinyuktadatta

          หญิงแม้น แอริณ โพสต์อินสตาแกรมติดแฮชแท็ก #TEAMMINT ออกโรงปกป้องเพื่อนซี้ไฮโซมิ้นท์ ภัทรศยา ไม่คิดแย่งแฟนใครแน่นอน ยันเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด

          เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่กำลังฮอตมาก ๆ อยู่ในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับเรื่องราวความรักของนักร้องสาว มุก โอลีฟ หรือ มุก กฤตพร มณฑีรรัตน์ ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "เลว" พร้อมแท็กชื่อ นาฑี โอสถานุเคราะห์ มือกีตาร์วง Getsunova แฟนหนุ่มกับไฮโซสาว มิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล ซึ่งต่อมาฝ่ายชายและผู้จัดการของไฮโซสาวก็ออกมาชี้แจงแล้วว่าเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดกันเท่านั้น

          ล่าสุด (7 ธันวาคม 2557) หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของไฮโซมิ้นท์ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่พร้อมข้อความว่า "เป็นเพื่อนกับมิ้นท์มานานมาก ๆ ขอยืนยันเลยว่ามิ้นท์ไม่เคยแย่งแฟนใคร และไม่มีความจำเป็นที่ต้องทำอย่างนั้นเลยค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการ "เข้าใจผิด" และทุก ๆ ท่านได้รับข่าว "ด้านเดียว" จากคนคนเดียว คืนนั้นหรือทุก ๆ วันแม้นกับมิ้นท์ก็อยู่ด้วยกันตลอด ใครตามไอจีกลุ่มเราก็น่าจะทราบดี วันที่เกิดเหตุคือหลังจากงานแต่งงานของเพื่อนพวกเรา หลาย ๆ คนก็ไปนั่งสังสรรค์กันต่อตามปกติ แต่แม้นต้องเข้าวังในเช้าของวันที่ 5 เลยขอตัวออกมาก่อน และเพื่อนคนอื่น ๆ ก็ทยอยแยกย้ายกันกลับ

          การที่น้องคนนั้นเปิดไปเห็น และระบายออกมาไม่ครบทุกลำดับทำให้มีคนจำนวนมากเข้าใจผิด ที่จริงแล้วมันไม่ได้มีเรื่องบัดสีบัดเถลิงเกิดขึ้นอย่างที่ทุกคนคิด อยากจะขอให้ทุกคนใจเย็น ๆ และใจกว้าง ๆ ตรงนี้เป็นอีกเสียงยืนยันว่ามิ้นท์ เป็นคนดี ไม่ได้ทำความผิด และเราทุกคนเป็นเพื่อนกัน รู้จักกันมานานมาก ๆ แล้วค่ะ The truth will eventually come out and we will get through it together. Stay strong. We all love you minty  #TEAMMINT"

          นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสาว แอริน สิรีภรณ์ ยุกตะทัต ที่ออกมาโพสต์ภาพคู่กับไฮโซมิ้นท์ พร้อมข้อความว่า "#TEAMMINT ยังไงความจริงก็คือความจริง อย่าไปสนใจว่าใครจะว่ายังไง พวกเราเป็นเพื่อนกันหมด บางคนไม่เข้าใจก็ช่างเค้า รักน้องมิ้นท์ และอยู่ข้างมิ้นท์เสมอ @mintspattarasaya"
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X