เรื่องย่อ Blade Man
2018-09-08 14:48:44
Advertisement
คลิก!!!

 

เรื่องย่อ ซีรี่ย์เกาหลี Blade Man (KBS/2014)

 

จูฮงบิน (Joo Hong Bin) รับบทโดยอีดงอุค (Lee Dong Wook) ซีอีโอของบริษัทผลิตเกมผู้ซึ่งมีพร้อมในทุกๆ สิ่ง เขาเป็นคนที่มีความสามารถหลากหลาย ร่ำรวย และหล่อเหลา อย่างไรก็ตาม ชายหนุ่มที่สุดแสนจะเพอร์เฟ็คคนนี้ยังมีสิ่งหนึ่งที่ไม่ดี นั่นก็คืออารมณ์โกรธของเขา ซึ่งทำให้เขากลายไปเป็นผู้ชายที่แย่ที่สุดในโลกใบนี้ วันหนึ่งชายหนุ่มคนนี้ก็ได้กลายไปเป็นสัตว์ประหลาด ในตอนที่ฝนตกลงมาเขาจะกลายเป็นคนที่มีอารมณ์โกรธและมีแท่งเหล็กที่แหลมคมทะลุออกมาจากส่วนต่างๆ ในร่างกายของเขา นอกเหนือไปจากนั้นเซดง (Se Dong) รับบทโดยชินเซคยอง (Shin Se Kyung) หญิงสาวที่มีบุคลิกสดใส และชาง (Chang) รับบทโดยจองยูกอน (Jung Yoo Geun) ลูกชายของรักครั้งแรกของเขาได้ปรากฏตัวขึ้นจนทำให้เขารู้สึกสับสนในตัวเอง... 

 

ละครเรื่องนี้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหนุ่มที่มีความโกรธและความเจ็บปวดจนทำให้เขามีเหล็กแหลมทะลุออกมาตามร่างกายของเขา และหญิงสาวผู้ซึ่งมีหัวใจที่อบอุ่นและใส่ใจผู้อื่นอยู่เสมอๆ เธอได้มาเยียวยาหัวใจที่เจ็บปวดของเขาและทำให้เขาเติบโตขึ้นเป็นชายหนุ่มที่ดี  

 

 

ชื่อเรื่อง: 아이언맨 / Aieonmaen

ประเภท: Romance, fantasy, melodrama
จำนวนตอน: 20 (To Be Confirmed)
ออกอากาศช่อง:KBS2
ช่วงวันที่ออกอากาศ:  10กันยายน 2014ถึง ตุลาคม2014
เวลาออกอากาศ: วันพุธ - วันพฤหัสบดี [เวลา 22:00 น. เวลาเกาหลี] 
 

Main Cast

People around Joo Hong Bin

People around Son Se Dong

Others

  • ?? as Kim Tae Hee (38)

 

 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X