ทาบคังโฮดง (Kang Ho Dong) และโกโซยอง (Go So Young) รับหน้าที่พิธีกรรายการวาไรตี้ใหม่แกะกล่อง 'Something Special'
2018-09-10 12:58:54
Advertisement
คลิก!!!

SBS ทาบ คังโฮดง (Kang Ho Dong) และโกโซยอง (Go So Young) รับหน้าที่พิธีกรรายการวาไรตี้ใหม่แกะกล่อง 'Something Special'

ต้นสังกัดของพิธีกรอารมณ์ คังโฮดง (Kang Ho Dong) กับนักแสดงสาว โกโซยอง (Go So Young) เปิดเผยเกี่ยวกับการรายงานข่าวเรื่องการเข้าร่วมรายการวาไรตี้ใหม่ 'Something Special' ทางช่อง SBS ในทางตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง

เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากต้นสังกัดของคังโฮดง เปิดเผยกับ OSEN ว่า "คังโฮดงกำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมรายการวาไรตี้ใหม่ 'Something Special' ทางช่อง SBS อยู่ด้วยความสนใจครับ"

'Something Special' เป็นรายการวาไรตี้รูปแบบใหม่ที่ผสมสานสารคดีเข้ากับเพลง โดยทางทีมงานกล่าวว่ากำลังติดต่อผู้เข้าร่วมรายการและจัดระเบียบรายละเอียดของรายการอยู่ในขณะนี้

ในทางตรงกันข้าม ฝ่ายโกโซยองที่มีข่าวว่าจะมารับหน้าที่พิธีกรร่วมกับคังโฮดง ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวนี้ในวันนี้ว่า "เราไม่เคยได้ยินมาก่อนเลยครับ เธอจะไม่เข้าร่วมรายการนี้ครับ"

ก่อนหน้านี้ ในวันนี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวโดยอ้างอิงจากคำพูดของผู้เกี่ยวข้องว่า คังโฮดงกับโกโซยองจะเข้าร่วมรายการ 'Something Special' ในฐานะพิธีกร ที่สำคัญ ยังกล่าวแนะนำว่า กรณีของโกโซยอง เธอจะรับหน้าที่เป็นพิธีกรประจำรายการวาไรตี้เป็นครั้งแรกหลังเดบิวท์ด้วย ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง 'Something Special' มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนสิงหาคม ต่อจากรายการ 'The Law Of The City in New York'

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X