คังโฮดง (Kang Ho Dong) พบปะกับสื่อมวลชน ก่อนเดินหน้าถ่ายทำรายการ "Star King" แล้ว ในวันนี้
2018-09-10 13:12:08
Advertisement
Pyramid Game

คังโฮดง (Kang Ho Dong) พบปะกับสื่อมวลชน ก่อนเดินหน้าถ่ายทำรายการ SBS "Star King" แล้ว ในวันนี้
 
พิธีกรชื่อดัง คังโฮดง (Kang Ho Dong) คัมแบ็คกลับสู่วงการบันเทิงอีกครั้งหนึ่งแล้ว
 
ในวันที่ 29 ตุลาคม คังโฮดงได้ปรากฏตัวที่ตึกของทางช่อง SBS เพื่อถ่ายทำรายการ SBS "Star King" เป็นครั้งแรกในรอบ 1 ปี หลังจากที่เขาตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการไปเมื่อเดือนกันยายนในปีที่ผ่านมา  
 
เมื่อเวลา 11:27 น. คังโฮดงได้ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดยมีสื่อมวลชนมาร่วมทำข่าวมากกว่า 50 สำนัก คังโฮดงได้กล่าวทักทายว่า “สวัสดีครับ หายหน้าไปพักใหญ่เลยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่ได้มาพบกับผมได้ช่วงเช้าของวันนี้และให้ความสนใจในตัวผมมากครับ”
 
เสริม “ผมคิดถึงทุกๆ สิ่งเลยครับ ในขณะที่ผมได้พักเบรคงานของตัวเองไป ผมจึงได้ตระหนักถึงความรักที่ผู้ชมนั้นมีให้ต่อตัวของผมครับ”
 
คังโฮดงนั้นพูดด้วยน้ำเสียงที่ชัดถ้อยชัดคำ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะระวังทุกคำพูดของเขามากขึ้นก่อนที่จะพูดอะไรออกมา หลังจากนั้นเขาก็เริ่มต้นเดินทางไปที่สตูดิโอเพื่อถ่ายทำรายการต่อในทันที 
 
ก่อนไปคังโฮดงได้ทิ้งท้ายไว้ว่า “ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดในการเป็นพิีธีกรและจะทำงานอย่างเต็มที่ครับ สำหรับการได้กลับมาอีกครั้งในวันนี้ ดังนั้นผมหวังว่าผู้ชมจะกลับมารักในตัวของผมอีกครั้งหนึ่งครับ"
 
คังโฮดงได้กล่าวทักทายสื่อเป็นเวลา 3 นาที หลังจากนั้นเขาก็ได้ไปถ่ายทำรายการ "Star King" ในทันที
 
รายการ "Star King" ตอนล่าสุดนี้ได้รับความสนใจจากแฟนรายการเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการกลับมารับหน้าที่พิธีกรอีกครั้งของคังโฮดง และยังได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่างจางฮยอกแจ (Jang Hyuk Jae) จากรายการ 'X Men' และ 'Family Outing
 
อนึ่ง รายการ "Star King" ตอนต้อนรับการกลับมาของคังโฮดงนั้น จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X