อินคโยจิน (In Kyo Jin) โซอีฮยอน (So Yi Hyun) ประกาศ เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ 4 ตุลาคมนี้
2014-04-09 10:31:23
Advertisement
คลิก!!!

อินคโยจิน (In Kyo Jin) โซอีฮยอน (So Yi Hyun) ประกาศ เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ 4 ตุลาคมนี้

ต้นสังกัดของ อินคโยจิน (In Kyo Jin) และโซอีฮยอน (So Yi Hyun) ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วเรื่องข่าวการเข้าพิธีวิวาห์ของทั้งคู่

เมื่อวันที่ 9 เมษายน Madin Entertainment ต้นสังกัดของอินคโยจิน และ KeyEast ต้นสังกัดของโซอีฮยอน ออกมาเปิดเผยผ่านข้อมูลการรายงานข่าวว่า "ทั้งคู่จะเข้าพิธีวิวาห์ที่จะจัดขึ้นที่ The Raum ยอกซัมดง คังนัมกู กรุงโซล ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้"

ทางต้นสังกัดกล่าวว่า "ทั้งคู่รู้จักกันครั้งแรกในฐานะเพื่อนร่วมสังกัดเดียวกันเมื่อ 12 ปีก่อน โดยได้สานต่อมิตรภาพกันมาอย่างยาวนานจนเกิดความรู้สึกเชื่อมั่นซึ่งกันและกันอย่างลึกซึ้ง" เสริม "ทางฝั่งพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายที่ได้ยินข่าวการคบหากันอย่างเป็นทางการของทั้งคู่ต่างก็ให้คำแนะนำว่าทั้งคู่สามารถเป็นพลังให้กันและกันได้ พร้อมกับผลักดันเรื่องการแต่งงานอย่างกระตือรือร้นครับ"

เสริม "เมื่อช่วงต้นเดือนที่แล้ว อินคโยจินได้ขอโซอีฮยอนแต่งงาน และเป็นการเริ่มต้นการคบหากันอย่างเป็นทางการ ซึ่งเพราะทั้งคู่ต่างก็มั่นใจในกันและกันจึงได้ตัดสินใจแต่งงานกันโดยไม่ลังเลครับ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X