“ซานดึล” (B1A4) ปัด ไม่เคยทำศัลยกรรม
2013-12-06 11:44:43
Advertisement
คลิก!!!

“ซานดึล” (B1A4) ปัด ไม่เคยทำศัลยกรรม

ในรายการ Radio Starตอนล่าสุด ได้มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับประเด็นเรื่องการทำศัลยกรรม ซึ่ง ซานดึล จากวง B1A4ที่ได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการนั้นได้พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย

“เมื่อผู้คนเห็นรูปในอดีตของผม พวกเขาจะบอกว่า ผมทำศัลยกรรมมาชัวร์ แต่จริงๆแล้วผมไม่ได้ทำ”เมื่อเขาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ คยูฮยอนได้หยิบภาพในอดีตของซานดึลขึ้นมาโชว์ให้ทุกๆคนได้เห็นกัน ซึ่งก็จะเห็นได้ว่า เขาดูแตกต่างไปจากลุคที่เห็นอยู่ในตอนนี้มากเหมือนกัน

เขาได้กล่าวอธิบายว่า “อย่างไรก็ตาม ถ้าเกิดว่าผมหยิบแว่นขึ้นมาใส่ในตอนนี้ มันก็จะดูเหมือนเดิม” เพื่อเป็นการพิสูจน์ เขาจึงได้หยิบแว่นขึ้นมาใส่ และมันก็ดูเหมือนกับภาพที่นำมาโชว์ไม่มีผิดเพี้ยน และเขายังได้กล่าวอีกว่า “หน้านี้ก็คือหน้านั้นแหล่ะครับ”

อนึ่ง จากข่าวที่เกี่ยวข้องวง B1A4เตรียมที่จะปล่อยผลงานใหม่ออกมาในช่วงเดือนมกราคมปีหน้าและเริ่มการโปรโมตในช่วงนั้น ซึ่งในช่วงนี้ก็ถือว่าเข้าช่วงโค้งสุดท้ายของการเตรียมตัวแล้ว แต่ก่อนจะถึงตอนนั้น แฟนๆก็สามารถรับฟังผลงานของพวกเขาผ่านทาง เพลงประกอบซีรีย์Reply 1994อย่างเพลง With Youให้หายคิดถึงกันไปพลางๆก่อนได้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X