Infinite เริ่มการโปรโมท D-DAY สุดยิ่งใหญ่ก่อนคัมแบ็ค
2013-03-14 10:08:46
Advertisement
คลิก!!!

 

 
Infinite เข้าสู่การโปรโมท D-DAY สุดยิ่งใหญ่ก่อนคัมแบ็ค
 
เมื่อวันที่ 14 มีนาคม Woollim Entertainment ต้นสังกัดของ Infinite ได้เริ่มการโปรโมท D-DAY สุดยิ่งใหญ่ที่รวมทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ โดยช่องทางออนไลน์คือทางเว็บไซต์ออนไลน์ เช่น Official Homepage ของ Infinite และช่องทางออฟไลน์คือการติดโปสเตอร์ทีเซอร์ยังที่ต่างๆ ในกรุงโซล
 
สำหรับสมาชิกคนแรกของการโปรโมท D-DAY คือซองจง น้องเล็กของวง Infinite โดยวีดีโอทีเซอร์ของซองจงที่เปิดตัวออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วปรากฎภาพเขากำลังเล่นกับลูกแมวพันธุ์ Scottish Fold โชว์เสน่ห์ที่น่ารัก โดย Scottish Fold เป็นแมวที่ถ่ายทอดความน่ารักออกมาอย่างเต็มเปี่ยมจนไม่สามารถปฏิเสธได้ ในขณะที่ซองจงเองก็สร้างความสนใจจากแฟนๆ ด้วยรอยยิ้มที่น่ารักยิ่งกว่าแมว
 
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงท้ายของวีดีโอก็ปรากฎชื่อ 'Man In Love' เพลงไตเติ้ลพร้อมกับเมโลดี้เพลง
 
 
<iframe width="640" height="360" src="http://www.youtube.com/embed/tttA3fRMbrY" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
 
 
อีกทั้งในวันเดียวกันก็ได้มีการเปิดตัวภาพโปสเตอร์ทีเซอร์เดี่ยวของซองจงที่ประกาศถึงการคัมแบ็คของวง Infinite พร้อมกับวีดีโอในหลายๆ จุดในกรุงโซล ซึ่งทันทีที่มีการติดภาพโปสเตอร์เดี่ยวที่โคลสอัพใบหน้าของซองจง แฟนๆ ก็ยุ่งกับการแกะโปสเตอร์ ซึ่งเป็นโปสเตอร์ที่ใช้สำหรับให้แฟนๆ ได้ครอบครอง ไม่ใช่โปสเตอร์ที่ใช้สำหรับโฆษณา
 
สำหรับการโปรโมท D-DAY ของ Infinite เป็นการโปรโมทที่สมาชิกทั้งวงของ Infinite จะมาคลี่คลายวิธีรักอย่างสดใสของแต่ละคนทุกวันเป็นเวลา 7 วัน ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก โดยเริ่มจากซองจงในวันที่ 14 มีนาคม ส่วนในวันที่ 15 มีนาคม ก็จะเป็นสมาชิกวงคนอื่นที่นำธีมของเพลงไตเติ้ลที่บอกถึงเรื่องราวของผู้ชายที่กำลังตกหลุมรักมาถ่ายทอดในรูปแบบวีดีโอที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว
 
อนึ่ง Infinite เตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในวันที่ 21 มีนาคมนี้ และเตรียมจะคัมแบ็คกลับมาในรอบ 10 เดือน
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X